Hoãn xử vụ 'trói, đánh đập bạn trai của con gái'

22/09/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Sáng 22.9, TAND huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã hoãn phiên tòa xét xử các bị cáo trong vụ án 'trói, đánh bạn trai của con gái', xảy ra ngày 19.4.

(TNO) Sáng 22.9, TAND huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã hoãn phiên tòa xét xử các bị cáo Lê Tấn Trung (44 tuổi), Lê Thị Phương Lan (42 tuổi, vợ Trung), Lê Tấn Trí (20 tuổi, con của Trung và Lan, cùng ngụ tại xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc) về tội "cố ý gây thương tích".

>> Đề nghị truy tố 3 bị can vụ trói, đánh bạn trai của con gái

 Anh Toàn lúc được cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy
Trần Minh Toàn lúc được cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)

Trước đó, ngày 29.6, Viện KSND huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã nhận hồ sơ của cơ quan CSĐT công an cùng cấp đề nghị truy tố tội “cố ý gây thương tích” đối với 3 bị can trong một gia đình gồm: Lê Tấn Trung (44 tuổi), Lê Thị Phương Lan (42 tuổi, vợ Trung), Lê Tấn Trí (20 tuổi, con trai Trung) cùng ngụ xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc.

Theo kết luận điều tra, tối 19.4, Lê Thị Phương Lan gọi điện thoại cho anh Trần Minh Toàn (23 tuổi, ngụ cùng ấp, là người yêu của con gái Lan) đến nhà để nói chuyện và cho rằng Toàn hiếp dâm con gái mình là L.N.K.Q (17 tuổi). Toàn không thừa nhận thì bị Lan cùng Trí dùng còng số 8 còng tay lại và lấy dây nịt đánh vào người. Một lúc sau, Trung đi về cũng nhảy vào dùng vật dụng trong nhà đánh anh Toàn. Khi anh Toàn bỏ chạy thì Trung bắt lại, dùng dây điện trói và tiếp tục đánh.

Nhận tin báo, Công an xã Suối Cát đến can thiệp, giải cứu nạn nhân và đưa đi cấp cứu. Theo kết quả giám định, anh Toàn bị thương tật 20%.

Phiên tòa được dời lại xét xử vào ngày 27.9.

* Trong một diễn biến khác, bà Lê Thị Phương Lan và con gái là L.N.K.Q. đã gửi đơn tố cáo anh Toàn có hành vi cưỡng hiếp Q. đến Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Sau khi xem xét nội dung vụ việc, ngày 6.6, Công an thị xã Long Khánh ra thông báo quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với đơn tố giác nói trên vì lý do: Không có sự việc phạm tội.

Tin, ảnh: Lê Lâm

>> Phiên tòa' tác quyền chưa có tiền lệ
>> Hoãn... lần 4 phiên tòa doanh nghiệp kiện UBND tỉnh Quảng Nam
>> Phiên tòa cạn nghĩa phu thê
>> Phiên tòa xét xử tử tù Lê Thị Hường: Lạnh lùng kể lại việc đốt xác
>> Hoãn phiên tòa xử vụ 'ăn chặn' trầm ở Khánh Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.