Hamlet Trương và Iris Cao ra mắt 'Ai rồi cũng khác'

22/09/2014 13:45 GMT+7

(TNO) Bộ đôi tác giả được giới trẻ yêu thích - Hamlet Trương và Iris Cao - vừa ra mắt tác phẩm mới mang tên Ai rồi cũng khác . Buổi ra mắt sách hôm 21.9 tại TP.HCM đã thu hút hàng trăm bạn trẻ đến tham dự.

>> Hamlet Trương ra mắt 'Yêu đi rồi khóc' dịp Valentine

 
Hamlet Trương và Iris Cao trong buổi ra mắt sách hôm 21.9

Cách đây 3 năm, Hamlet Trương và Iris Cao từng gây sốt khi cùng nhau ra mắt quyển sách Thương nhau để đó. Từ thành công này, cả hai bắt đầu đi nhiều hơn, khám phá nhiều hơn và nhìn nhận cuộc sống bằng cái nhìn mới mẻ hơn để rồi cho ra mắt "đứa con chung" thứ hai mang tên Ai rồi cũng khác.

Cuốn sách lần này vẫn là những trải nghiệm của chính bản thân bộ đôi tác giả trẻ. "Tuy nhiên, không giống như những tác phẩm trước, Ai rồi cũng khác không chỉ đề cập đến tình yêu mà còn là tình bạn, tình cảm gia đình... Nó mang đến thông điệp về sự đổi thay, bên cạnh đó là thông điệp ngầm về sự chấp nhận. Chính chúng ta cũng đổi thay từng giờ, vậy tại sao chúng ta muốn người khác phải luôn đứng yên?", hai tác giả chia sẻ.

 
Hàng trăm bạn trẻ hào hứng tham dự buổi ra mắt sách của Hamlet Trương và Iris Cao

Có thể nói, tản văn là một trong những thể loại được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi qua đó, họ tìm được sự đồng cảm và phần nào thấy mình trong những câu chuyện của tác giả. Buổi ra mắt sách của Hamlet Trương và Iris Cao vào hôm 21.9 đã thu hút hàng trăm bạn trẻ đến tham dự.

Theo thông tin từ nhà phát hành sách, 20.000 bản của quyển sách này đã được "tẩu tán" từ trước khi sách chính thức phát hành.

Sau khi ra mắt tại TP.HCM, hai tác giả sẽ có thêm các buổi giới thiệu sách tại Cần Thơ (27.9), Hà Nội (4.10) và Đà Nẵng (17.10).

Thiên Hương
Ảnh: Minh Châu

>> Hamlet Trương ra mắt "Tay tìm tay níu tay
>> Hamlet Trương viết sách tình yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.