'Dính' chiêu lừa trúng thưởng

23/09/2014 03:00 GMT+7

Bạn đọc Đặng Nguyên Bình (31 tổ 26 P.Trung Thành, TP.Thái Nguyên) bức xúc: Sáng qua 22.9, trong lúc đang làm việc anh nhận được cú điện từ một người đại diện trang web: http://diendanmxhtwoo.com thông báo anh là người thứ 3 đã may mắn trúng thưởng 1 xe máy Piaggio Liberty (trị giá 58 triệu đồng), 65 triệu đồng tiền mặt sẽ chuyển vào tài khoản và 5 triệu đồng trị giá xăng đi trong vòng 1 năm.

Bạn đọc Đặng Nguyên Bình (31 tổ 26 P.Trung Thành, TP.Thái Nguyên) bức xúc: Sáng qua 22.9, trong lúc đang làm việc anh nhận được cú điện từ một người đại diện trang web: http://diendanmxhtwoo.com thông báo anh là người thứ 3 đã may mắn trúng thưởng 1 xe máy Piaggio Liberty (trị giá 58 triệu đồng), 65 triệu đồng tiền mặt sẽ chuyển vào tài khoản và 5 triệu đồng trị giá xăng đi trong vòng 1 năm.

Trước mắt, anh phải nộp 1,5 triệu đồng bằng thẻ cào thì 65 triệu đồng trúng thưởng sẽ có ngay trong tài khoản. Lần vào trang web nói trên, anh Thành cẩn thận gọi cho hai người đã may mắn trước đó là N.T.P (Q.Gò Vấp, TP.HCM) và N.V.H (TP.Quảng Ngãi) có đăng tên, hình ảnh và số di động thì được hai “nhân vật” này xác nhận đúng như thế. Mừng quá, anh Bình đã mua thẻ cào nộp 1,5 triệu đồng nhưng chờ mãi tài khoản vẫn không thấy tiền, gọi điện lại thắc mắc thì họ yêu cầu nộp tiếp 5,8 triệu đồng (10% thuế giá trị gia tăng của chiếc xe máy) để được nhận xe luôn. Anh Thành thắc mắc thì họ cúp máy ngang, sau đó không liên lạc được nữa. Đề nghị bà con cảnh giác.  

Công Sơn

>> Rộ chiêu lừa trúng thưởng
>> Bị lừa trúng thưởng trên mạng
>> Lật tẩy chiêu lừa trúng thưởng tiền tiết kiệm
>> Cảnh giác chiêu lừa trúng thưởng
>> Chiêu lừa trúng thưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.