Đâm chết tình địch tại nhà nghỉ: Kẻ thủ ác đã tính toán rất kỹ

22/09/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Những lời khai ban đầu cho thấy nghi can trong vụ 'vào nhà nghỉ đâm chết tình địch', xảy ra tại tỉnh Quảng Nam, đã chuẩn bị và tính toán rất kỹ trước khi gây án.

(TNO) Những lời khai ban đầu cho thấy nghi can trong vụ "vào nhà nghỉ đâm chết tình địch", xảy ra tại tỉnh Quảng Nam, đã chuẩn bị và tính toán rất kỹ trước khi gây án.

>> Đâm chết tình địch tại nhà nghỉ
>> Đâm chết tình địch tại nhà nghỉ: Phục sẵn dưới giường để hạ sát

 Đâm chết tình địch tại nhà nghỉ
Người dân hiếu kỳ theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án - Ảnh: Hoàng Sơn

Chiều 22.9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết đã bắt khẩn cấp Trần Văn Nam (35 tuổi, quê tại tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Nam là nghi can đã ra tay đâm nhiều nhát dao khiến ông Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú tại xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) tử vong tại nhà nghỉ T.H. (thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) vào khuya 20.9.

Theo thông tin do Phòng PC45 cung cấp, vào khoảng 20 giờ ngày 20.9, ông Nguyễn Văn Dương đã nhắn tin rủ chị P.T.H (28 tuổi, trú tại thôn Việt An, xã Bình Lâm, vợ Nam) đến nhà nghỉ T.H. để “qua đêm”.

Mặc dù chị H. đã trả lời là người đang mệt nên không đi nhưng do ông Dương thuyết phục nhiều lần nên chị H. đồng ý.

Đến khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, ông Dương đến đón chị H. và vào nhà nghỉ T.H, thuê phòng số 8. Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày (20.9), có tiếng la hét lớn phát ra từ phòng số 8.

Theo thông tin mà chị H. trình bày với cơ quan công an, vào thời điểm này, chị và ông Dương đã đi ngủ. Thế nhưng do tiếng động mạnh vì chiếc ti vi trong phòng bị rơi, chị H. bật dậy thì đã thấy ông Dương thoi thóp trên vũng máu, còn Nam cũng bị thương nặng ở tay.

Ngay sau đó, Nam đã bị lực lượng Công an xã Bình Lâm tạm giữ. Do bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nên đến chiều tối 21.9, Nam mới bị bắt.

Một cán bộ Phòng PC45 cho biết bước đầu Nam khai nhận đã có ý định sát hại tình địch trước đó nên ngày 6.9 đã vào thuê trước một phòng tại nhà nghỉ T.H.

Qua theo dõi, Nam biết vợ mình và ông Dương thường xuyên nghỉ lại tại phòng số 8 nên Nam đã chuẩn bị để đột nhập vào căn phòng này.

Ngày 20.9, trước khi đôi “tình nhân” vào ngủ, căn phòng này vẫn mở cửa, Nam lẻn vào rồi nấp dưới gầm giường chờ thời cơ. Sau đó, Nam lao ra, dùng dao bấm đâm nhiều nhát khiến ông Dương tử vong do mất máu.

Hoàng Sơn

>> Dùng kéo đâm “tình địch”
>> Ghen tuông, dùng dao đâm tình địch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.