Tuyên dương thanh niên tiêu biểu

22/09/2014 03:00 GMT+7

Sáng 21.9, Thành đoàn TP.HCM tổ chức lễ tuyên dương, trao giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” cho 18 gương thanh niên tiêu biểu làm việc tại các doanh nghiệp, trường học và chuyên viên phòng ban của các quận, huyện ở TP.HCM. Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng và gần 500 bạn trẻ đến dự.

Sáng 21.9, Thành đoàn TP.HCM tổ chức lễ tuyên dương, trao giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” cho 18 gương thanh niên tiêu biểu làm việc tại các doanh nghiệp, trường học và chuyên viên phòng ban của các quận, huyện ở TP.HCM.

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng và gần 500 bạn trẻ đến dự.

Những gương điển hình được tuyên dương lần này có độ tuổi dưới 30, có những sáng kiến, hiến kế, giải pháp hay ứng dụng trong thực tế mang lại hiệu quả cao trong công việc. Không những thế, đây là những bạn trẻ tích cực trong việc triển khai có hiệu quả phong trào 3 trách nhiệm: trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với nhân dân, trách nhiệm với bản thân. Trong ảnh là Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng trao biểu trưng, bằng khen cho các bạn trẻ tại lễ tuyên dương.

Tin, ảnh: Lê Thanh

>> Phát huy năng lực sáng tạo của học sinh
>> Khơi dậy sự sáng tạo trong thanh niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.