Phát minh mới trong lĩnh vực kiến trúc và nghe nhìn

22/09/2014 07:00 GMT+7

Dành cho người thích khám phá, tận hưởng không gian sống hiện đại... là những giá trị mà nghệ nhân Sơn Loa muốn giới thiệu trong phát minh mới của mình. Đó là sự kết hợp độc đáo, lần đầu tiên được công bố, giữa nghệ thuật âm thanh và kiến trúc.

 
Hệ thống High Class nghe nhạc, hát karaoke, xem phim HD được thiết kế sau ti vi - Ảnh: Hoài Thương

Khi cuộc sống đã không còn quá vướng bận đến cơm - áo - gạo - tiền, với nhiều người, sở hữu hệ thống âm thanh đỉnh cao và một không gian sống với kiến trúc đẹp luôn là niềm khát khao để tận hưởng khoảng thời gian quý báu của mình. Tuy nhiên, vấn đề luôn làm đau đầu những “kiến trúc sư lỗi lạc” là những hình khối dư thừa loa, kệ máy, khi lắp đặt chiếm diện tích không gian và làm xấu đi về phần thiết kế. Làm thế nào để loại bỏ hình khối dư thừa của kệ, loa, máy cồng kềnh ra khỏi ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh đỉnh cao, hội tụ các yếu tố giải trí cần có như xem phim HD, nghe nhạc, hát karaoke… Đây là bài toán nan giải cho giới kiến trúc sư và chuyên gia nghe nhìn.

Là một bậc thầy hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác loa máy và thấu hiểu được “nỗi khổ” của những chuyên gia bậc thầy, nghệ nhân Sơn Loa tạo nên bước đột phá, đó là tìm ra một giải pháp, sự kết hợp tài tình giữa nghe và nhìn. Điều đặc biệt chính là sự cam kết hiệu quả của âm thanh đỉnh cao nhưng vẫn tạo nên khoảng không gian cần thiết, không làm mất đi vẻ sang trọng của ngôi nhà cũng  như tương thích với tất cả các công trình từ kiến trúc cổ cho đến hiện đại, thỏa mãn nhu cầu thiết kế của giới kiến trúc.

Phải mất 10 năm nghiên cứu để tìm ra một giải pháp hội tụ đủ những tính năng giải trí gia đình như xem phim HD, nghe nhạc lẫn kinh doanh karaoke chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng âm thanh mạnh, giàu chi tiết gấp 4 lần hệ thống loa máy bình thường.

Điểm nổi bật của hệ thống giải trí High Class trong kinh doanh karaoke chuyên nghiệp cho đến giải trí gia đình sau khi lắp đặt là không chiếm diện tích không gian và tuân thủ theo yêu cầu thiết kế của kiến trúc, bên trong hệ thống High Class được tích hợp đầu HD, ổ cứng, đầu karaoke công nghệ mới, mixer, micro không dây, power công suất mạnh... làm thỏa mãn nhu cầu giải trí đỉnh cao.

Giờ đây khi bước vào không gian sống hiện đại, bạn không còn thấy loa, kệ máy lỉnh kỉnh? Hãy để High Class thể hiện nét sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.

Những công trình tiêu biểu của hệ thống High Class đã được lắp đặt ở căn hộ Estella, quận 2, karaoke Ai Cập ở Đồng Nai, karaoke Queen ở An Giang và nhiều tỉnh, thành khác.

Để cảm nhận thực tế, hệ thống High Class được trưng bày và giới thiệu tại địa chỉ 142 Lý Nam Đế, P.7, Q.11, TP.HCM.

ĐT: 08.62754818 - 0929 680 086. Website: loatranh.vn

Liên hệ nghệ nhân Sơn Loa - chủ nhân hệ thống High Class: 0918 080 818

D.Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.