Người dân ồ ạt mua nhà cuối năm

22/09/2014 06:00 GMT+7

Không chỉ riêng các mặt hàng tiêu dùng, thị trường căn hộ cũng sôi nổi không kém vào những tháng cuối năm. Theo dự báo của Savills Việt Nam, trong quý II, III/2014, TP.HCM sẽ có thêm hơn 1.700 căn hộ gia nhập thị trường. Đây cũng là cơ hội tốt cho những người có nhu cầu ở thật mua được căn hộ đầy đủ tiện nghi với mức giá ưu đãi.

Căn hộ xanh, pháp lý sạch

Là một trong những dự án có pháp lý minh bạch tại TP.HCM do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, SunView Town là khu phức hợp dân cư thương mại hiện đại với 4 tháp nhà cao 18 tầng được thiết kế theo phong cách Singapore. Dự án có tổng diện tích toàn khu là 5,53 ha; trong đó, diện tích xây dựng khuôn viên chung cư là 3,7 ha; phần còn lại dành cho không gian mở, giao thông, tiện ích ngoài trời. Chủ đầu tư cho biết: Đầu tư những mảng xanh là điều kiện cần của dự án để cân bằng sinh thái nhằm đem đến môi trường sống tốt nhất cho khách hàng. SunView Town ngay từ khi bắt đầu xây dựng đã có sự chú trọng đặc biệt về cụm công viên, mảng cây xanh và các yếu tố sông hồ trong khuôn viên dự án. Các căn hộ ở SunView Town được phát triển theo mô hình tận dụng không gian xanh của đô thị hiện đại, có sự tương tác về cây xanh, mặt nước, công viên, hồ bơi. Các giải pháp thiết kế căn hộ được xử lý không gian sao cho hướng nhìn gần gũi nhất với những mảng xanh, giúp khách hàng gắn kết chặt chẽ cuộc sống với thiên nhiên.

SunView Town hút khách cuối năm

Tổng kết từ đầu quý III, hơn 200 căn hộ, chiếm 70% tổng số căn của block Sapphire thuộc dự án Sunview Town đã được tiêu thụ. Hầu hết khách hàng nhận định được đây là thời điểm tốt khi mua nhà bởi nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn có lợi cho người mua được diễn ra trong những tháng cuối năm. Theo đó, khách hàng sẽ được mua với giá ưu đãi hơn và có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn lên đến 30 triệu đồng. Trong đợt mở bán sắp tới, khách hàng mua căn hộ Block Sapphire sẽ được hưởng gói ưu đãi tương đương 3% giá trị căn hộ và những phần quà gia dụng cao cấp.

Theo thống kê của chủ đầu tư, tính đến thời điểm này, số lượng khách đặt chỗ đã lên đến 200 khách. Vì vậy, Đất Xanh sẽ tổ chức mở bán block mới vào đầu tháng 10 để kịp thời cung ứng cho nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, các khách hàng quan tâm đến Sunview Town chủ yếu là các cặp vợ chồng trẻ đang có nhu cầu tìm nơi an cư lý tưởng. Vì vậy, các chương trình khuyến mãi kích cầu nhằm giúp các khách hàng có nhu cầu ở thật được mua nhà với mức giá ưu đãi hơn. Ngoài ra, Sunview Town là dự án đủ điều kiện vay gói 30.000 tỷ, các khách hàng có thể thanh toán linh hoạt bằng hình thức trả góp vỡi lãi suất chỉ 5%/ năm kéo dài đến 15 năm. Chỉ từ 699 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ, các khách hàng có thể sở hữu một căn hộ hiện đại, xanh - sạch theo tiêu chuẩn Singapore.

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu SunView Town, vui lòng liên hệ: 0934 36 27 27- 0942 66 27 27 - 0912 30 88 39 - 0905 81 82 88 - 0908 50 41 52

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.