Một kiểm lâm bị đánh nhập viện

22/09/2014 03:30 GMT+7

Chiều 21.9, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hà Tĩnh đã đến tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên sức khỏe của ông Phan Châu Thức, cán bộ Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị côn đồ đánh trọng thương.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Nguyễn Huy Lợi, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hà Tĩnh, cho biết khoảng 16 giờ ngày 20.9, sau khi nhận được thông tin về việc có một điểm tập kết gỗ lậu tại khối 14, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, ông Thức đã xuống hiện trường để điều tra.

Tìm hiểu xong vụ việc, lúc ra về đến đoạn gần cầu Phụ Lão, cách hiện trường khoảng 700m thì ông Thức bị đối tượng Võ Văn Hùng (33 tuổi, trú thị trấn Hương Khê) đuổi đánh.

Sau khi đạp ngã ông Thức xuống đường, Hùng tiếp tục dùng chân đá liên tiếp vào đầu, ngực khiến nạn nhân trọng thương nặng.

Nhờ phát hiện kịp thời, nhiều người dân địa phương đã chạy đến căn ngăn và đưa ông Thức vào Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu.

“Hiện sức khỏe ông Thức đã ổn định và chúng tôi đã làm việc với cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê để yêu cầu cơ quan này xử lý nghiêm vụ việc”, ông Lợi nói.

Tối 21.9, trao đổi qua điện thoại với Thanh Niên Online, một cán bộ thuộc cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê, cho biết đơn vị này đã triệu tập đối tượng Hùng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyên Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.