Đỗ xe trong ngõ, 2 taxi mất 4 bánh

21/09/2014 18:35 GMT+7

(TNO) Công an phường Thanh Xuân Nam (Công an quận Thanh Xuân, Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ 2 chiếc taxi dừng đỗ trong ngõ bị kẻ gian lấy trộm 4 chiếc bánh xe.

(TNO) Công an phường Thanh Xuân Nam (Công an quận Thanh Xuân, Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang khẩn trương vào cuộc điều tra xác minh, làm rõ vụ 2 chiếc xe taxi bị mất 4 bánh.

Trước đó, sáng sớm ngày 21.9, tài xế cùng nhiều người dân sinh sống tại phường Thanh Xuân Nam bất ngờ phát hiện 2 chiếc taxi của hãng taxi Sông Hồng và Vina Sao đỗ trong ngõ 495 đường Khuất Duy Tiến (thuộc phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) bị kẻ xấu lấy mất 4 chiếc bánh xe.

Đỗ xe trong ngõ, 2 taxi bị kẻ trộm lấy mất 4 bánh xe 1
Hiện trường vụ taxi bị trộm bánh xe - Ảnh: X.H

Quan sát tại hiện trường cho thấy, để thực hiện thành công hành vi trộm 4 chiếc bánh của 2 chiếc taxi này, kẻ xấu đã dùng những viên gạch xây để nâng bánh xe khỏi mặt đất, trước khi dùng cờ lê tháo ốc nơi bánh xe. Tài xế của 2 chiếc taxi này cho hay, tối ngày 20.9, sau khi chở khách, họ đã dừng đỗ trong ngõ này để nghỉ ngơi. Nhưng do không cảnh giác nên đã để kẻ trộm lấy mất 4 chiếc bánh xe.

Đỗ xe trong ngõ, 2 taxi bị kẻ trộm lấy mất 4 bánh xe 2
Vụ taxi bị trộm bánh xe - Ảnh: X.H

Do 2 chiếc taxi đều đỗ sát xe vào mép bờ tường trong ngõ 495, nên kẻ xấu chỉ có thể tháo trộm được 4 chiếc bánh ở bên phía lái.

Theo những người dân sinh sống tại phường Thanh Xuân Nam, đây không phải là lần đầu tiên ô tô dừng, đỗ trong ngõ 495 đường Khuất Duy Tiến bị kẻ trộm lấy mất đồ, phụ tùng xe ô tô. Trước vụ việc xe taxi bị trộm lấy bánh xe như sáng 21.9, nhiều người dừng đỗ xe ở đây đã bị kẻ xấu bóc mất lô gô, gạt mưa xe ô tô.

Đỗ xe trong ngõ, 2 taxi bị kẻ trộm lấy mất 4 bánh xe 3
Khu đô thị Linh Đàm từng xảy ra vụ việc tương tự - Ảnh: Nam Anh

Liên quan tới vụ trộm lấy bánh xe ô tô, trước đó trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng đã xảy ra những vụ việc tương tự, như ở khu đô thị Linh Đàm.

>> Tài xế taxi tham lam
>> Tài xế taxi trả lại nhiều tài sản khách bỏ quên
>> Lợi dụng bán cà phê để phân phối ma túy cho tài xế taxi
>> Tài xế taxi đánh chết người chạy xe ôm ngay trung tâm TP.HCM
>> Vụ người nước ngoài bị hành hung: Làm rõ hành vi quỵt tiền, hành hung tài xế taxi

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.