Đâm chết tình địch tại nhà nghỉ: Phục sẵn dưới giường để hạ sát

21/09/2014 17:45 GMT+7

(TNO) Vì quá bất ngờ do nghi phạm phục sẵn dưới giường nên nạn nhân không kịp phản ứng và bị đâm nhiều nhát vào cơ thể dẫn đến tử vong.

>> Đâm chết tình địch tại nhà nghỉ


Người dân hiếu kỳ theo dõi khám nghiệm hiện trường

Đâm gần 20 nhát vào tình địch

Chiều nay 21.9, người nhà ông Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đã đưa thi thể ông về nhà để tổ chức mai táng.

Ông Dương là người bị Trần Văn Nam (35 tuổi, chồng của P.T.H, 28 tuổi, thôn Việt An, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) đâm chết tại thôn Nhì Đông (xã Bình Lâm) khi đang cùng H. lưu trú tại nhà nghỉ T.H vào khuya 20.9.

Tại hiện trường vụ án mạng, người dân địa phương cho biết vào khuya 20.9, nghe tiếng la hét lớn tại nhà nghỉ T.H nhiều người chạy lại xem thì đã thấy ông Dương gục chết trên vũng máu dưới nền phòng nghỉ.

Quá hoảng sợ, chị H. đã tháo chạy khỏi nhà nghỉ. Lúc này, Trần Văn Nam cũng rời khỏi phòng nghỉ, trên tay đầy máu do trong lúc giằng co với “tình địch”, Nam đã bị dao cắt sâu vào cổ tay.

Ông Đinh Văn Hồ (47 tuổi, trú thôn Nhì Đông, bạn thân của nạn nhân) cho biết vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 20.9, sau khi uống cà phê với ông, ông Dương về phòng nhà nghỉ bảo là để tắm rửa rồi quay lại quán xem bóng đá.

“Nhưng khoảng 15 phút sau, tôi nghe điện thoại thì người ta báo Dương đã bị đâm nhiều nhát. Tôi đến nhà nghỉ T.H thì Dương đã chết”, ông Hồ kể.


Nhà nghỉ T.H nơi xảy ra vụ án mạng

Công an xã Bình Lâm cho biết do biết trước nơi ông Dương và vợ mình vào nghỉ, Nam đã “bí mật” thuê phòng nghỉ cạnh phòng “đôi nhân tình” để theo dõi.

Vào đêm 20.9, khi chắc chắn ông Dương và vợ mình sẽ vào nghỉ lại, Trần Văn Nam lẻn vào phòng rồi chui xuống gầm giường để mai phục.

Khi cả hai cùng đi ngủ, chị H. nghe có tiếng thở dưới giường nên gọi ông Dương kiểm tra thì bất ngờ Nam vùng dậy, lao ra rồi dùng con dao gấp đâm liên tiếp vào người ông Dương.

Vì không kịp phản kháng, ông Dương bị Nam đâm gần 20 nhát trúng vào vùng đầu, ngực và lưng. Nạn nhân tử vong được xác định là do mất máu cấp.

Sau khi hạ sát ông Dương, Nam tỏ ra khá bình tĩnh. Sau đó, vì bị thương nặng ở cánh tay nên Nam được lực lượng chức năng đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức cấp cứu.

Bi kịch từ mối tình “lệch tuổi”

Theo thông tin do PV Thanh Niên Online thu thập được, chị P.T.H và Trần Văn Nam gặp nhau tại một bãi vàng ở miền núi Quảng Nam. Sau đó, cả hai người tiến đến hôn nhân và có với nhau một con gái đã lên 8 tuổi.

Tuy nhiên, cuộc sống gia đình không hạnh phúc, nên chị H. và nghi phạm đã ly thân từ nhiều năm qua.

Cách đây 3 năm, chị H. gặp ông Nguyễn Văn Dương rồi cả hai có qua lại tình cảm với nhau.

Theo ông Hồ, ông Dương vốn là dân làm ăn có tiền của nên thường xuyên qua lại và có giúp chị H. về mặt tài chính. Mặc dù đã có 2 đời vợ với 5 người con gái nhưng ông Dương vẫn quan hệ với chị H. khi đi làm xa nhà.

Về phần nghi phạm, vì buồn chán, Nam về quê (tại Thái Bình) cách đây 1 năm nhưng khi hay tin vợ “cặp kè” với một người lớn hơn 20 tuổi, Nam đã rất tức giận rồi tìm cách trả thù.

Ngày 3.9, Nam vào thuê một phòng tại nhà nghỉ T.H để ra tay với “tình địch nhiều tuổi”. Nhiều lần Nam đi về nhà nghỉ này nhưng không gặp đôi tình nhân.

Thế nhưng vào khuya 20.9, biết ông Dương sẽ ở lại với vợ mình tại phòng bên cạnh, Nam đã tìm cách vào phòng để mai phục, tìm thời cơ hạ sát tình địch.

Công an huyện Hiệp Đức cho biết sau khi xảy ra án mạng, lực lượng chức năng đã xác định người ra tay sát hại ông Dương là Trần Văn Nam. Tuy nhiên, do Nam cũng bị thương nặng phải đưa đi điều trị nên vẫn chưa có lệnh bắt đối với nghi phạm.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Nam) đang thụ lý và tiếp tục điều tra vụ việc.

Bài, ảnh: Hoàng Sơn

>> Giết tình địch vì người tình ôm vàng bỏ đi
>> Án tù cho kẻ cài bom xăng giết tình địch
>> Kẻ giết tình địch lãnh án
>> Kẻ giết tình địch ra đầu thú
>> Giết tình địch, lãnh án 10 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.