Chi cục trưởng Chi cục Thuế quận tìm vợ về trả nợ

21/09/2014 18:50 GMT+7

(TNO) Ngày 21.9, Ban quản lý chợ Thuận An, phường An Khê, quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho hay đã hướng dẫn các tiểu thương trình báo cơ quan công an, tòa án để giải quyết vụ vợ Chi cục trưởng Chi cục Thuế quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng ôm tiền hụi bỏ đi.


Tiểu thương chợ Thuận An phản ánh sự việc với cơ quan chức năng

Tiểu thương phản ánh bà Lê Thị Quý Tài (42 tuổi, trú phường An Khê), bán hàng vải ở chợ Thuận An từ năm 1999, là vợ ông Dương Văn Chinh, Chi cục trưởng Chi cục Thuế quận Cẩm Lệ, đột ngột "mất tích" từ ngày 1.7 trong khi đang giữ tiền của 9 dây biêu hụi và nợ tiền nhiều người từ vài chục đến cả trăm triệu đồng chưa trả đủ.

Thống kê của Ban quản lý chợ Thuận An cho thấy có 9 tiểu thương cầm dây biêu hụi trình báo bà Tài đang giữ 1,4 tỉ đồng, là tiền biêu hụi bà Tài phải trả cho tiểu thương mỗi tháng, kéo dài sang năm 2015 mới hết.

Ông Dương Văn Chinh cho biết vợ ông bỏ đi đâu không rõ từ ngày 13.7 đến nay, gia đình cũng như ông không liên lạc được.

Theo ông Chinh, thông tin ngoài chợ nói vợ ông nợ tiền trăm hay tiền tỉ thì bản thân ông cũng không nắm được, ông và gia đình cũng đang đi tìm và mong chờ vợ về để cùng tháo gỡ với tiểu thương.


Tiểu thương chợ Thuận An đưa các giấy tờ bà Tài vay mượn tiền

Bà Tài bỏ đi nên hằng tháng đến hạn tiểu thương cầm dây biêu hụi phải đóng tiền biêu hụi cho người chơi thay bà Tài, do đó họ nhiều lần đến nhà ông Chinh đòi nợ.

“Hôm trước các chị tiểu thương có đến nhà nói trả biêu, thôi thì tôi cũng tin mấy chị, tôi cố gắng trong nhà có gì cầm cố để các chị gỡ khó khăn trước mắt, tôi đã cầm xe đưa trước cho các chị mỗi người một ít, cái này không phải là trả nợ mà gọi là động viên tinh thần các chị, sau này vợ tôi về nếu thiếu thì trả thêm, còn dư thì các chị trả lại tôi, đó là tôi trăn trở khó khăn chung, tôi khó khăn các chị cũng khó khăn”, ông Chinh nói.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Đình chỉ công tác trưởng chi cục thuế tông chết 2 người
>> Khai trừ đảng nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thuế H.Đầm Dơi
>> Trưởng chi cục thuế dùng bằng giả
>> Đề nghị cách chức Huyện ủy viên đối với Chi cục trưởng Chi cục Thuế H.Đầm Dơi
>> Hà Nội: Khởi tố bị can 3 Phó chi cục trưởng Chi cục Thuế quận Đống Đa
>> Kỷ luật Đảng nguyên Trưởng chi cục thuế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.