Bắt đồng phạm của Tổng giám đốc VN Pharma

21/09/2014 20:17 GMT+7

(TNO) Ngoài ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty VN Pharma, Cơ quan An ninh điều tra còn bắt thêm một đồng phạm khác để điều tra về hành vi buôn lậu.

Liên quan đến vụ khám xét tại Công ty VN Pharma, nguồn tin Thanh Niên Online cho biết, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã bắt ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty VN Pharma và ông Võ Mạnh Cường (ngụ tại quận 7, TP.HCM) để điều tra về hành vi buôn lậu.

Thông tin ban đầu cho biết, Cơ quan An ninh điều tra phát hiện ông Hùng và ông Cường đã làm giả hồ sơ giấy tờ để nhập lậu một số lô thuốc trị giá hàng trăm ngàn USD từ nước ngoài vào nội địa tiêu thụ.

Được biết, Công ty VN Pharma dù mới được thành lập vào cuối năm 2011 nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những “ông  trùm” của ngành dược. Sản phẩm công ty này không chỉ là thuốc tim mạch, kháng sinh… mà còn cả nhiều loại sản phẩm thực phẩm chức năng. Riêng trong lĩnh vực tân dược, VN Pharma đã trúng nhiều gói thầu cung cấp thuốc cho các bệnh viện tại TP.HCM và nhiều địa phương khác.

>> VN Pharma kinh doanh những gì?
>> Bắt Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty VN Pharma
>> Ngừng đăng ký thuốc của một công ty dược phẩm Ấn Độ
>> Truy tố nguyên Chủ tịch HĐQT dược phẩm Viễn Đông

Thái Sơn - Đức Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.