Mỗi tuần một thương hiệu: GoldVish Geneve

21/09/2014 02:15 GMT+7

Được thành lập vào năm 1989, đây được xem là thương hiệu ĐTDĐ hạng sang số một thế giới.

Goldvish Equilibrium - Ảnh: T.L
Goldvish Equilibrium - Ảnh: T.L 

Ra đời vào năm 2003 tại Thụy Sĩ với tham vọng trở thành thương hiệu tiên phong về các sản phẩm siêu sang chuyên về thiết bị liên lạc cá nhân và đồng hồ, phụ kiện liên quan.

Năm 2004, bắt tay vào chế tác dòng ĐTDĐ có vỏ bằng vàng khối đính kim cương đầu tiên để phát triển thành sản phẩm thương mại với nhãn hàng chuyên biệt. Năm 2006, mẫu ĐTDĐ Le Million của Goldvish được ghi nhận kỷ lục về chiếc ĐTDĐ có giá bán đắt nhất thế giới, khi lên đến hơn 1,2 triệu USD (gần 25 tỉ đồng). Chiếc điện thoại này về sau, theo CNN, được sở hữu bởi một tài phiệt Nga. Chỉ 3 chiếc Goldvish Le Million được sản xuất. Chiếc thứ 2 được bán cho một đại gia ở Hồng Kông và chiếc cuối cùng chưa rõ ai sở hữu. Cùng thời điểm này, Goldvish còn tung ra 15 chiếc ĐTDĐ siêu sang khác được chế tác theo nhu cầu người dùng với giá bán từ 24.000 - 192.000 USD.

Năm 2007, Goldvish chính thức bổ sung thêm dòng sản phẩm mới có tên gọi Illusion hoàn toàn được chế tác từ vàng. Đến năm 2010, thương hiệu này tung ra thêm mẫu Revolution có thiết kế kết hợp giữa ĐTDĐ với đồng hồ. Một năm sau đó, Goldvish tung ra thêm dòng Equilibrium tích hợp 2 sim và đến nay trở thành dòng sản phẩm chủ lực cho hãng.

Phát Tiến

>> Mỗi tuần một thương hiệu: Bowers & Wilkins
>> Mỗi tuần một thương hiệu: Harman/Kardon
>> Mỗi tuần một thương hiệu: Bose
>> Mỗi tuần một thương hiệu: Land Rover
>> Mỗi tuần một thương hiệu: Nike
>> Mỗi tuần một thương hiệu: Vertu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.