Khám nghiệm lại hiện trường vụ nổ súng ở Bình Thuận

20/09/2014 01:03 GMT+7

Hôm qua 19.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận thực hiện khám nghiệm lại hiện trường vụ băng côn đồ nổ súng ở H.Hàm Tân (Bình Thuận) chiều 18.9.

Hôm qua 19.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận thực hiện khám nghiệm lại hiện trường vụ băng côn đồ nổ súng ở H.Hàm Tân (Bình Thuận) chiều 18.9.

Cụ thể, Cơ quan CSĐT đã khám nghiệm lại từng vết đạn mà Nguyễn Quang Toàn đã bắn bằng bốn khẩu súng vào lực lượng công an. Tại nhà dân ở thôn 3, xã Tân Đức (H.Hàm Tân), nơi Toàn cố thủ và bắn công an, Cơ quan CSĐT thu được nhiều vỏ đạn của một loại súng quân dụng mà Toàn đã sử dụng.

Một cán bộ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết băng nhóm của Nguyễn Quang Toàn nổ súng không phải để cướp của như người dân báo tin ban đầu, mà để tấn công lại những người thắng cược trong vụ đá gà trước đó nhằm quỵt tiền cá độ. Cơ quan công an cũng đang xác định danh tính nhóm người tham gia đá gà cá cược với băng của Nguyễn Quang Toàn tại xã Tân Lập, H.Hàm Thuận Nam trưa 18.9, dẫn đến xô xát với nhau. Vị cán bộ này cũng cho biết vẫn chưa khởi tố vụ án bởi còn quá nhiều tình tiết cần phải được làm rõ.

Xác minh của Thanh Niên tại Bình Dương thì được biết Nguyễn Quang Toàn, thường trú ở Bến Tre, đến Bình Dương nhiều năm nhưng không có việc làm ổn định và thường xuyên đá gà cá độ.

Chiều qua, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã quyết định tặng bằng khen cho 7 cá nhân và 7 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc phá vụ án này.

Như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 18.9, sau khi nhận tin báo có băng cướp dùng súng, lực lượng công an đã phong tỏa khắp các ngả đường và bắt được 5 nghi phạm trên chiếc xe khách. Hai nghi phạm còn lại lên xe ô tô Innova chạy vào hướng H.Hàm Tân. Một nghi can bị bắt khi lẩn trốn vào cổng trại giam Z30D ngay sau đó. Nghi phạm còn lại là Toàn ngoan cố trốn vào nhà dân ven đường cố thủ và dùng súng bắn trả lực lượng công an. Sau đó, công an đã dùng hơi cay khống chế và bắt giữ.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.