ICQ hỗ trợ gọi video miễn phí

20/09/2014 14:05 GMT+7

(TNO) Hãng Mail.Ru Group vừa tung ra phiên bản mới cho ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực ICQ, bổ sung khả năng gọi video miễn phí.

(TNO) Hãng Mail.Ru Group vừa tung ra phiên bản mới cho ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực ICQ, bổ sung khả năng gọi video miễn phí.


ICQ hiện đang có phiên bản mới trên Google Play - Ảnh chụp màn hình 

Theo đó, sau khi cập nhật lên phiên bản mới, ứng dụng ICQ sẽ cho phép người dùng lập các nhóm chat, mời không giới hạn số lượng thành viên mỗi nhóm và gửi hình ảnh, video tới tất cả mọi người trong nhóm và hỗ trợ người dùng chụp ảnh, quay video rồi gửi cho bạn bè mà không cần phải chuyển sang ứng dụng camera.

Bên cạnh đó, phiên bản mới khi chạy trên Android còn hỗ trợ khả năng tìm bất cứ hình ảnh nào để gửi qua hộp thoại với tính năng Web search. Hình ảnh tìm được sẽ được hiển thị trong hộp thoại cá nhân hoặc nhóm hoặc có thể sử dụng tính năng “Multisending” cho phép chọn và gửi một lúc nhiều hình ảnh trong hộp thoại một cách tiện lợi.

ICQ đang là ứng dụng OTT có khoảng 11 triệu người dùng trên toàn cầu và có phiên bản chạy trên iOS, Android, Samsung Bada, Symbian, Java, BlackBerry và Windows Phone.

Hiện tại, phiên bản ICQ hỗ trợ khả năng gọi video miễn phí chỉ mới được cung cấp cho người dùng Android và iOS.

Người dùng có thể truy cập vào Google Play hoặc App Store để tải ứng dụng này về máy.

Thành Luân

>> Apple chính thức tung ra bản iOS 8
>> Android Wear sắp được nâng cấp lên bản 2.0
>> WhatsApp đã chính thức hỗ trợ Android Wear
>> Zalo chạm mốc 15 triệu người dùng và sẽ có bản tiếng Anh
>> Người dùng sẽ được chơi game ngay trên Viber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.