Đảng bộ T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị tập huấn công tác Đảng năm 2014

20/09/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Ngày 20.9), thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, nhiệm vụ công tác Đảng thường niên và tiến tới Đại hội Đảng bộ các cấp, Đảng ủy T.Ư Đoàn tổ chức Hội nghị Tập huấn Công tác Đảng năm 2014 tại Quảng Ninh trong 2 ngày (20-21.9).

(TNO) Ngày 20.9, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan T.Ư, nhiệm vụ công tác Đảng thường niên và tiến tới Đại hội Đảng bộ các cấp, Đảng ủy T.Ư Đoàn tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác Đảng năm 2014 tại Quảng Ninh trong 2 ngày (20-21.9).

Anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn báo cáo tại hội nghị 
Anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn báo cáo tại hội nghị

Tại hội nghị, anh Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Bí thư Đảng ủy T.Ư Đoàn đã báo cáo về những chủ trương mới về công tác cán bộ của T.Ư Đoàn, vai trò của cấp ủy và đảng viên trong công tác cán bộ.

Hội nghị đã được đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan T.Ư báo cáo một số chuyên đề về công tác Đảng và công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Nhân dịp Hội nghị được tổ chức tại Quảng Ninh, hội nghị cũng đã được nghe về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Quảng Ninh và Dự án xây dựng đặc khu kinh tế Vân Đồn do đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh trình bày.

Tin, ảnh: Hòa Bình

>> Anh Nguyễn Đắc Vinh giữ chức Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam
>> Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh chúc tết bà con Đắk Nông
>> Anh Nguyễn Đắc Vinh tiếp đoàn thanh niên XHCN Kim Nhật Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.