Angelina Jolie đạo diễn bộ phim thứ tư

20/09/2014 09:20 GMT+7

(TNO) Angelina Jolie vừa ký hợp đồng làm đạo diễn bộ phim thứ tư mang tên Africa, lấy đề tài về nạn săn voi đáng báo động ở châu Phi.

(TNO) Angelina Jolie vừa ký hợp đồng với hãng phim Skydance để làm đạo diễn Africa, một bộ phim tiểu sử về nhà khoa học Richard Leakey.

Nữ diễn viên Angelina Jolie tại Hội nghị thượng đỉnh về chấm dứt bạo lực tình dục trong xung đột ở London, Anh vào ngày 13.6.2014 - Ảnh Reuters
Angelina Jolie tại Hội nghị thượng đỉnh về chấm dứt bạo lực tình dục trong
xung đột ở London, Anh vào ngày 13.6.2014 - Ảnh: Reuters

Theo Hollywood Reporter ngày 19.9, đây là bộ phim thứ tư của Angelina Jolie trong vai trò đạo diễn. Cũng giống như những tác phẩm trước, Africa lấy đề tài về những vấn đề chân thực trong cuộc sống. Ở đây là nạn săn voi đáng báo động ở châu Phi.

“Tôi cảm thấy phần lớn đời tôi gắn kết với châu Phi và văn hóa của xứ sở đó”, Jolie nói trong một tuyên bố.

Về nhà nhân học, khảo cổ và bảo tồn học Richard Leakey, Jolie nói đó là một người đã chiến đấu chống lại những kẻ săn trộm ngà voi ở châu Phi, một người hiểu biết sâu sắc về “dấu chân loài người và trách nhiệm của con người đối với thế giới xung quanh”.

David Ellison, giám đốc điều hành hãng phim Skydance tin rằng, “bộ phim sẽ vượt quá mong đợi của tôi khi được trao vào tay Angelina Jolie”.

Ngoài việc ngồi ghế đạo diễn, Jolie cũng sẽ đảm nhiệm vai trò đồng sản xuất bên cạnh David Ellison, Dana Goldberg và Jon Peters. Hãng tin Reuters cho biết, kịch bản của Africa sẽ do Eric Roth, người từng giành giải Oscar cho phim Forrest Gump, chấp bút.

Hiện tại, Angelina Jolie đang sản xuất phim By the sea, một tác phẩm do cô viết kịch bản và làm đạo diễn đồng thời đảm nhận vai nữ chính bên cạnh Brad Pitt.

Thùy Dung

>> Pax Thiên làm bánh cưới cho Brad Pitt và Angelina Jolie
>> Ngắm loạt ảnh tình tứ của Brad Pitt và Angelina Jolie
>> Chuyện tình đẹp của Brad Pitt và Angelina Jolie
>> Angelina Jolie và Brad Pitt kết hôn tại Pháp
>> Angelina Jolie được Nữ hoàng Anh phong tước
>> Gọi Lý An 'là người Đài Loan', Angelina Jolie bị cư dân mạng Trung Quốc đòi tẩy chay
>> Tiên hắc ám' Angelina Jolie tiếp tục chống lại nạn bạo lực tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.