Tặng bằng khen cho 2 thanh niên 'tay không chống trả 3 tên cướp có súng'

19/09/2014 14:53 GMT+7

(TNO) Ngày 19.9, UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng bằng khen và tiền thưởng (2 triệu đồng/người) cho 2 thanh niên 'tay không chống trả 3 tên cướp có súng'.

(TNO) Ngày 19.9, UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng bằng khen và tiền thưởng (2 triệu đồng/người) cho 2 thanh niên có thành tích xuất sắc truy bắt cướp.

>> Tay không chống trả 3 tên cướp có súng

 Tặng bằng khen cho người “tay không chống trả 3 tên cướp có súng”
Đặng Thanh Thủy, Phó trưởng ban Thi đua - Khen thưởng UBND tỉnh Đồng Nai (bìa trái) trao tặng bằng khen cho 2 thanh niên dũng cảm bắt cướp

Hai người được tặng thưởng là anh Mai Văn Hiệu (37 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) và Lê Nhật Bảo (ngụ thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu).

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, ngày 29.7, ba nghi phạm gồm Nguyễn Dương Dũng (22 tuổi, ngụ Đồng Nai), Đặng Thành Công (19 tuổi, ngụ Sóc Trăng), Nguyễn Đức Tân (18 tuổi, ngụ TP.HCM) cầm 3 khẩu súng bắn đạn bi và 2 con dao xông đến tiệm gạo của anh Mai Văn Hiệu (ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3) để cướp tài sản.

Dù bị bắn hai phát đạn vào người khiến chảy nhiều máu nhưng anh Hiệu vẫn bình tĩnh dùng hết sức đẩy ngã 3 tên cướp rồi thoát ra ngoài, tri hô. 

Khi 3 tên cướp hoảng sợ bỏ chạy, anh Hiệu đuổi theo. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của anh Lê Nhật Bảo (33 tuổi) và người dân, anh Hiệu đã tóm được 3 tên cướp cùng với tang vật.

Tin, ảnh: Lê Lâm

>> Bắt cướp, một chiến sĩ 113 bị thương
>> Biểu dương các hiệp sĩ tay không bắt cướp
>> Hiệp sĩ" tay không bắt cướp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.