Sophia Loren ra mắt hồi ký đánh dấu tuổi 80

19/09/2014 14:20 GMT+7

(TNO) Theo Reuters ngày 18.9, biểu tượng điện ảnh nước Ý Sophia Loren sẽ tròn 80 tuổi vào ngày 20.9 tới đây. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, nữ diễn viên lừng danh sẽ cho ra mắt quyển hồi ký kể về cuộc đời mình từ thuở hàn vi cho đến đỉnh cao danh vọng.

(TNO) Theo Reuters ngày 18.9, biểu tượng điện ảnh nước Ý Sophia Loren sẽ tròn 80 tuổi vào ngày 20.9 tới đây. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, nữ diễn viên lừng danh sẽ cho ra mắt quyển hồi ký kể về cuộc đời mình từ thuở hàn vi cho đến đỉnh cao danh vọng.

 Sophia Loren ra mắt hồi ký đánh dấu tuổi 80
Ngôi sao điện ảnh Ý Sophia Loren ở LHP Cannes 2014 - Ảnh: Reuters

Quyển hồi ký dài 300 trang mang tên Yesterday, Today and Tomorrow - My Life, tập hợp những hình ảnh cũ, thư từ và chú thích của những nhân vật nổi tiếng gồm Cary Grant, Frank Sinatra, Audrey Hepburn, Richard Burton và Marcello Mastroianni.

Tựa đề quyển hồi ký xuất phát từ một vở hài kịch 3 phần năm 1963 của đạo diễn nổi tiếng người Ý Vittorio De Sica, trong đó Sophia Loren thủ vai chính trong cả 3 phần. Nữ diễn viên muốn mượn từ “Tomorrow” để chỉ sự nghiệp diễn xuất của bà vẫn chưa chấm dứt. Bộ phim gần đây nhất Sophia tham gia là The Human Voice, phát hành trong năm 2014.

Sophia Loren được xem là biểu tượng văn hóa quốc gia của nước Ý và là mỹ nhân gợi cảm một thời của thế giới. Nhân dịp Sophia tròn 80 tuổi, một kênh truyền hình Ý đã phát sóng phim của bà liên tiếp trong 1 tuần để tôn vinh nữ diễn viên đã làm vinh danh nước Ý.

Quyển hồi ký của Sophia Loren được xuất bản bởi nhà xuất bản Ý Rizzoli và sẽ được phát hành bản tiếng Anh ở Mỹ vào tháng 12 sắp tới.

Nhật Hằng

>> Sophia Loren vẻ đẹp đích thực là trí tuệ
>> Sophia Loren làm mẹ của chính mình
>> Dầu ôliu và bí mật làm đẹp của Sophia Loren

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.