Ôm miễn phí vì hòa bình

20/09/2014 10:28 GMT+7

(TNO) Một thanh niên Nhật Bản đã đi vòng quanh châu Á và tặng những cái ôm miễn phí cho nhiều người xa lạ vì một mục đích duy nhất: hòa bình.

(TNO) Một thanh niên Nhật Bản đã đi vòng quanh châu Á và tặng những cái ôm miễn phí cho nhiều người xa lạ vì một mục đích duy nhất: hòa bình.

Oddity Central đưa tin, Koichi Kuwabara, 29 tuổi, bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình vào năm 2011, ngay sau khi anh tốt nghiệp đại học.

Và trong ba năm thực hiện sứ mệnh ở các thành phố tại Trung Quốc, tại Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan, anh không nhớ đã ôm bao nhiêu người, chỉ biết là một số lượng rất lớn.

Đoạn video clip "Ôm miễn phí vì hòa bình" của anh đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem trên YouTube. Anh cũng có hơn 5.300 người theo dõi trên Facebook và khoảng 3.000 người theo dõi trên Twitter.

Tại mỗi địa điểm Kuwabara đặt chân đến, anh đều giơ cao lá cờ hai nước Nhật Bản và đất nước nơi anh đến, kèm dòng chú thích: "Ôm miễn phí vì hòa bình".

Kuwabara kể lại, người qua đường nhìn thấy nhưng có thể bỏ đi hoặc dừng lại và anh sẽ không ngần ngại trao cho những người thân thiện những cái ôm thật chặt.

Trong suốt hành trình của mình, Kuwabara cũng gặp không ít khó khăn khi có một số người yêu cầu anh phải đi chỗ khác hay thậm chí dắt anh đến đồn cảnh sát.

Nhưng may mắn là các anh cảnh sát rất hiểu chuyện và đã tiếp đón Kuwabara nồng hậu. Họ thậm chí còn chụp ảnh cùng nhau và chắc chắn là không thể thiếu... một cái ôm.

Khánh Lâm

>> Học ôm
>> Vỡ túi ngực vì... bị ôm
>> Ôm cây để lập kỷ lục thế giới
>> Không nhận tiền, chỉ nhận ôm
>> Lừa gạt để được… ôm!
>> Kiếm bộn tiền nhờ "dịch vụ ôm”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.