Chuột biết bay

20/09/2014 12:25 GMT+7

(TNO) Thật ra, đây là một con chuột đã chết và người ta đem nó đi nhồi bông, sau đó gắn vào người nó ba cánh quạt để biến nó thành một máy bay trực thăng điều khiển từ xa.

Oddity Central đưa tin, cậu bé Pepeijn Bruins, 13 tuổi, người Hà Lan, có nuôi một con chuột nhỏ với bộ lông trắng xám. Con vật đột ngột qua đời vì ung thư khiến cậu bé vô cùng buồn bã.

Chợt nhớ tới phát minh động vật chết biết bay của hai người đồng hương Arjen Beltman và Bart Jansen, Bruins xin phép cha cho mình "hóa phép" chuột thành máy bay.

Nhận được sự cổ vũ của cha, Bruins tìm kiếm sự giúp đỡ từ hai nhà phát minh Arjen Beltman và Bart Jansen và họ đồng ý giúp cậu bé vượt qua nỗi đau mất người bạn thân của mình.

Arjen Beltman và Bart Jansen đã nhồi bông chú chuột, sau đó gắn hai cánh quạt ở hai chân trước và một cánh quạt ở phía đuôi của nó. Sau khi gắn thêm bộ điều khiển, nó đã trở thành "máy bay chuột" điều khiển bằng radio đầu tiên trên thế giới.

Trước đây, Arjen Beltman và Bart Jansen từng được biết đến khi chuyển đổi một con đà điểu và một con mèo chết thành máy bay trực thăng. Dự án gần đây nhất của họ là một máy bay xác cá mập.

Khánh Lâm

>> Bàn cà phê biết bay
>> Người bay như chim
>> Xe tải 'bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.