Cho thuê bạn gái, lấy tiền mua iPhone 6

19/09/2014 15:47 GMT+7

(TNO) Không đủ tiền mua iPhone 6, một thanh niên Trung Quốc đã mạnh dạn cho thuê bạn gái với hy vọng là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu smartphone mới nhất của Apple.

(TNO) Không đủ tiền mua iPhone 6, một thanh niên Trung Quốc đã mạnh dạn cho thuê bạn gái với hy vọng là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu smartphone mới nhất của Apple.

Trong bảng quảng cáo, nam sinh viên Thượng Hải (không được nêu tên) liệt kê đầy đủ chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng của bạn gái, kèm theo đó là hình ảnh một thiếu nữ ăn mặc gợi cảm.

Theo sinh viên này, người thuê sẽ được dùng bữa hay học chung với người đẹp, bù lại họ sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để hẹn hò.

"Nếu bạn nào quan tâm, có thể truy cập vào địa chỉ đính kèm để xem thông tin chi tiết", Metro dẫn nguồn bảng quảng cáo viết.

Việc làm này đang làm dấy lên những luồng dư luận trái chiều tại Trung Quốc. Nhiều người cho rằng đây là ý tưởng hay nhưng số khác lại nói thật là một hành động đáng xấu hổ.

Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng đều thắc mắc không hiểu cô bạn gái nghĩ gì mà lại tham gia vào "trò kinh doanh buồn cười" này hay cô ta cũng được chia một phần trong "quả táo" sắp được mua.

Khánh Lâm

>> Giả gái tìm lại iPhone
>> Dùng iPhone mở bia
>> Chiếc iPhone “đi bụi”
>> Tô mì có giá đỡ... iPhone
>> Voi cũng thích “xài” iPhone?
>> Để con nít... sợ iPhone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.