Phòng giao dịch VietinBank bốc cháy, 8 xe máy bị thiêu rụi

18/09/2014 11:53 GMT+7

(TNO) Khoảng 9 giờ 20 phút ngày 18.9, ngọn lửa kèm theo khói bất ngờ bốc lên dữ dội ở Phòng giao dịch Gò Vấp của VietinBank (số 821, đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM), thiêu rụi ít nhất 8 xe máy.

(TNO) Khoảng 9 giờ 20 phút ngày 18.9, ngọn lửa kèm theo khói bất ngờ bốc lên dữ dội ở Phòng giao dịch Gò Vấp của VietinBank (số 821, đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM), thiêu rụi ít nhất 8 xe máy.

Phòng giao dịch ngân hàng ViettinBank bốc cháy, ít nhất 8 xe máy bị thiêu rụi 1
Xe máy cháy trơ khung - Ảnh: Đức Tiến

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ khu vực đỗ xe máy rồi nhanh chóng lan sang trụ ATM nằm trong khuôn viên phòng giao dịch.

“Tui đang dọn đồ ra chuẩn bị bán thì thấy khói bốc lên mù mịt. Sau đó có tiếng nổ lớn rồi lửa bốc ngùn ngụt. Mọi người bỏ chạy tán loạn”, một người bán quần áo ở gần đó cho biết.

Sau đó, một số bảo vệ làm việc trong phòng giao dịch cùng người dân dùng bình xịt mini chữa cháy nhưng bất thành. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Gò Vấp điều 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường, trụ ATM trong khuôn viên bị ngọn lửa thiêu rụi, 8 xe máy đậu ở khu vực này bị cháy trơ khung. Một vài chiếc xe máy khác bị cháy móp méo phần nhựa, lốp xe. Vụ việc khiến nhiều nhân viên đang làm việc trong phòng giao dịch tháo chạy hoảng loạn.

Phòng giao dịch ngân hàng ViettinBank bốc cháy, ít nhất 8 xe máy bị thiêu rụi 2
Bảng quảng cáo bị cháy rụi - Ảnh: Đức Tiến

Phòng giao dịch ngân hàng ViettinBank bốc cháy, ít nhất 8 xe máy bị thiêu rụi 3
Ngọn lửa lớn và lan nhanh - Ảnh: Cắt từ clip người dân cung cấp

Một người dân tên Đoàn An Kh. (37 tuổi, nhà gần nơi xảy ra vụ cháy) cho biết, trước khi xảy ra cháy có hai thợ hàn làm việc trên mái che của nhà giữ xe. Và rất có thể do mối hàn rớt xuống trúng xe máy nên bốc cháy.

“Lúc đó tôi thấy hai người thợ hàn đang ngồi hàn trên mái che của bãi đỗ xe. Sau khi cháy thì thấy có một người thợ hàn bị cháy cả quần áo, hốt hoảng chạy ra ngoài cởi áo vứt xuống đường”, người này nói.

Được biết, phòng giao dịch này vừa khai trương vào ngày 4.9. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Đức Tiến

>> Cháy cửa hàng kinh doanh ô tô
>> Xe buýt bốc cháy ngùn ngụt giữa bến
>> Cháy lớn, 12 căn nhà bị thiêu rụi
>> Cháy lớn thiêu rụi công ty sản xuất đế dép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.