Hoan nghênh Công an Hà Nội

18/09/2014 01:55 GMT+7

Hoan nghênh tinh thần vì dân của Công an TP.Hà Nội và cần phải có biện pháp xử lý nghiêm loại tội phạm này, đó là ý kiến của nhiều bạn đọc về vụ Nghẹt thở giải cứu con tin được đăng tải trên Thanh Niên ngày 17.9.

Hoan nghênh tinh thần vì dân của Công an TP.Hà Nội và cần phải có biện pháp xử lý nghiêm loại tội phạm này, đó là ý kiến của nhiều bạn đọc về vụ Nghẹt thở giải cứu con tin được đăng tải trên Thanh Niên ngày 17.9.

Tuyệt vời !

Lực lượng công an thật tuyệt vời khi đã giải cứu thành công các con tin mà không cần phải nổ súng hay đổ máu. Tính mạng, sức khỏe của người dân là trên hết nên sự mềm mỏng trong xử lý là điều hết sức cần thiết. Mong rằng lực lượng công an cứ tiếp tục như vậy, vì sự bình an cho xã hội, vì tính mạng sức khỏe người dân.

Vân Anh
(btvanh@hoabinh.edu.vn)

Xử lý nghiêm

Gần đây, tình trạng bắt cóc con tin, khống chế, tống tiền xảy ra nhiều. Đây là một tội phạm rất nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng, sức khỏe người dân, vì vậy cần phải có biện pháp xử lý thật nghiêm để làm gương.

Thắng
(niceids@yahoo.com)

Nguy hiểm

Một mình dám cầm dao khống chế cả một gia đình, chứng tỏ đối tượng rất manh động và nguy hiểm. Nếu không có biện pháp giải cứu con tin thích hợp sẽ có thể gây ra thương tích, hoặc ảnh hưởng đến tinh thần của các nạn nhân. Hoan hô sự khôn khéo của lực lượng công an Hà Nội. Về đối tượng này, tôi nghĩ rằng dù đã bị thuyết phục chấm dứt hành vi phạm tội nhưng vẫn phải bị xử lý thật nghiêm minh.

Hoàng Long
(longprint76@yahoo.com)

  Với những đối tượng nguy hiểm này, không phải lúc nào cũng phải hành động, phải dùng đến súng mới có thể giải quyết được. Chúc mừng lực lượng công an đã giải cứu thành công các con tin, thuyết phục hoàn toàn kẻ bắt cóc con tin mà không gây ra bất cứ thiệt hại nào.

Trần Văn Hoàng
(Q.10, TP.HCM)

Cầm dao xông vào nhà người khác, khống chế các thành viên trong gia đình là quá nguy hiểm, gây bất ổn cho xã hội, cần phải xử lý thật nặng để làm gương cho kẻ khác.

Nguyễn Anh Tài
(Q.7, TP.HCM)

Nguyễn Anh Tài 

Hải Nam
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Bắt khẩn cấp kẻ khống chế con tin suốt 5 giờ
>> Kẻ bắt cóc con tin ‘đầu hàng’ sau 10 phút thuyết phục
>> Kẻ bắt cóc con tin yêu cầu báo chí phải gỡ tin, bài
>> Thanh Niên Online gỡ tin để đảm bảo tính mạng con tin
>> Giải cứu thành công con tin bị trộm khống chế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.