Elvis Phương nồng nàn khúc tình thu

18/09/2014 17:15 GMT+7

(TNO) Sau thành công của liveshow kỷ niệm 54 năm ca hát, nam ca sĩ Elvis Phương tiếp tục tái ngộ khán giả với những khúc nhạc mùa thu đầy lãng mạn, bay bổng trong chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra vào ngày 27.9 tới.

(TNO) Sau thành công của liveshow kỷ niệm 54 năm ca hát, nam ca sĩ Elvis Phương tiếp tục tái ngộ khán giả với những khúc nhạc mùa thu đầy lãng mạn, bay bổng trong chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra vào ngày 27.9 tới.

>> ‘Sol vàng’: Elvis Phương ‘quậy’ như thời còn 16
>> Elvis Phương: 'Hát liên tục 20 bài là chuyện thường


Danh ca Elvis Phương trong liveshow kỷ niệm 54 năm ca hát - Ảnh: Độc Lập

Ở tuổi 70, Elvis Phương vẫn khiến người ta bất ngờ về giọng hát đầy nội lực của mình. Câu chuyện nam danh ca vẫn còn hát tốt sau lần phẫu thuật tim thập tử nhất sinh vào tháng 5.1998 vẫn được xem là một huyền thoại của làng nhạc.

Danh ca Elvis Phương cho biết mấy mươi năm qua, không ngày nào ông không luyện giọng và mong muốn lớn nhất của ông vẫn là mang lời ca tiếng hát đến cho khán giả quê nhà. Chính vì thế, ngay khi có lời mời từ ban tổ chức chương trình Tình khúc vượt thời gian, nam ca sĩ đã đồng ý ngay.

Với chủ đề Tình thu, Elvis Phương đã quyết định chọn các ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương gồm Mùa thu yêu đương, liên khúc Chờ người - Trăm nhớ ngàn thương để mang đến cho khán giả yêu nhạc.

Sau liveshow Còn mãi những khúc tình ca diễn ra hồi tháng 6, "nhạn trắng Gò Công" Phương Dung cũng sẽ tái ngộ khán giả trong đêm nhạc này với ca khúc Mùa thu đông kinh của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

Những ca khúc về thu của các nhạc sĩ tài hoa như Trịnh Công Sơn, Văn Cao, Hoàng Thi Thơ, Ngô Thụy Miên... cũng sẽ lần lượt được thể hiện qua các giọng ca Ánh Tuyết, Hồng Hạnh, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên, Quang Toàn, ca sĩ Quách Thành Danh...

Tình khúc vượt thời gian tháng 9 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 27.9 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Elvis Phương - 70 tuổi vẫn làm liveshow
>> Sol vàng' - liveshow kỷ niệm 54 năm ca hát của danh ca Elvis Phương
>> Duyên dáng Việt Nam 26: Elvis Phương, Quang Linh hát cùng... rơm rạ
>> Elvis Phương hoãn về Mỹ vì khán giả Việt
>> Elvis Phương trải lòng với “Dòng đời”
>> Elvis Phương và Dòng đời
>> Elvis Phương - nửa thế kỷ ca hát
>> Elvis Phương: “Tôi sợ vợ đệ nhất thiên hạ”
>> Ca sĩ Elvis Phương "quên" Giáng sinh vì khán giả
>> Ca sĩ Elvis Phương muốn Tạ ơn đời-Tạ ơn người
>> Ca sĩ Elvis Phương và những tình khúc Nguyễn Ánh 9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.