Cán bộ Sở Xây dựng đem nhà xã hội cho thuê

18/09/2014 02:00 GMT+7

Sở Xây dựng TP.HCM cho biết vừa có kế hoạch thành lập đoàn kiểm tra phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổng kiểm tra nhà ở xã hội (NOXH) trên toàn địa bàn TP.

Sở Xây dựng TP.HCM cho biết vừa có kế hoạch thành lập đoàn kiểm tra phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổng kiểm tra nhà ở xã hội (NOXH) trên toàn địa bàn TP.

Lãnh đạo Sở Xây dựng đã giao Chánh thanh tra Sở trước mắt tiến hành xử phạt vi phạm hành chính trường hợp cán bộ đang công tác tại Văn phòng Sở Xây dựng mà báo chí nêu đem nhà ở xã hội cho thuê. Đồng thời tập hợp hồ sơ, trình Hội đồng xét duyệt cho thuê, thuê mua NOXH TP xem xét, xử lý theo quy định.

Thời gian gần đây một số phương tiện truyền thông đã đăng tải thông tin cán bộ Sở Xây dựng TP.HCM tranh mua NOXH để cho thuê. Cụ thể tại chung cư Tô Hiến Thành (Q.10), cán bộ làm việc tại Sở Xây dựng đem NOXH cho thuê mà không ở. Tại chung cư Đông Hưng 2 cũng có trường hợp cán bộ làm việc ở Q.1 được xét mua NOXH nhưng không ở mà đem cho thuê lại. Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo Quỹ phát triển nhà ở TP, cho biết trong lần kiểm tra NOXH vào tháng 9 đã phát hiện một số trường hợp có dấu hiệu vi phạm cho thuê lại NOXH và đã báo cáo Sở Xây dựng TP xử lý.

Đình Sơn

 >> Bàn giao gần 400 căn nhà ở xã hội cho công nhân
>> Người thu nhập thấp được thuê, thuê mua nhà ở xã hội
>> Kiểm tra giá bán nhà ở xã hội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.