Apple chính thức tung ra bản iOS 8

18/09/2014 07:53 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 18.9 (giờ VN), Apple chính thức tung ra bản cập nhật iOS 8 dành cho người dùng thiết bị di động của mình.

(TNO) Rạng sáng 18.9 (giờ VN), Apple chính thức tung ra bản cập nhật iOS 8 dành cho người dùng thiết bị di động của mình.


Thao tác cập nhật lên bản iOS 8 - Ảnh chụp màn hình 

Theo CNET, iOS 8 cũng là phiên bản cập nhật lớn nhất của Apple trong năm 2014. Trong đó, các thiết bị có thể nâng cấp lên bản iOS 8 sẽ gồm: iPhon 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPod Touch thế hệ 5, iPad 2, iPad 3 và 4, iPad Air, iPad mini và iPad mini 2 Retina.

Hiện tại, người dùng các dòng máy nói trên chỉ cần kết nối máy với internet sau đó truy cập vào Settings > General > Software Update là có thể cập nhật lên bản iOS 8 tự động.

Về thiết kế, iOS 8 vẫn có phong cách giao diện phẳng như bản iOS 7. Khi sử dụng iOS 8, người dùng có thể trả lời trực tiếp các tin nhắn đến từ mục thông báo trên iOS, thay vì phải thoát ra khỏi ứng dụng đang chạy để chuyển sang ứng dụng nhắn tin.

Ngoài ra, khi "bấm đúp" nút Home trên máy thì ngoài các ứng dụng đang chạy ngầm, iOS 8 còn cung cấp thêm một bảng danh sách liên lạc gần đây.

iOS 8 cũng là phiên bản iOS đầu tiên được tích hợp gói ứng dụng HealthKit, với khả năng giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Theo đó, HealthKit cho phép người dùng iPhone dễ dàng quản lý các thông số sức khỏe quan trọng dựa trên các hoạt động mỗi ngày cũng như quản lý lịch sử thay đổi các thông số sức khỏe của cơ thể, quá trình tập luyện thể dục.

Thành Luân

>> Apple tung bản cập nhật beta 5 cho iOS 8 và OS X 10.10
>> iPhone chạy iOS 8 chụp ảnh tốt hơn
>> Rò rỉ video trình diễn công nghệ chia đôi màn hình trên iOS 8
>> iOS 8 sẽ có tính năng chia đôi màn hình?
>> iOS 8 ra mắt với tổng hợp nhiều tính năng hấp dẫn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.