Triển khai dịch vụ hóa đơn điện tử

17/09/2014 09:59 GMT+7

Ngày 16.9, Công ty điện toán và truyền số liệu (VDC) tổ chức hội thảo về hóa đơn điện tử VNPT-INVOICE cho các cơ quan quản lý và các doanh nghiệp trên địa bàn miền Trung.

Ngày 16.9, Công ty điện toán và truyền số liệu (VDC) tổ chức hội thảo về hóa đơn điện tử VNPT-INVOICE cho các cơ quan quản lý và các doanh nghiệp trên địa bàn miền Trung.

Theo ông Lê Văn Sự, Giám đốc Công ty điện toán và truyền số liệu khu vực 3, sau 10 tháng ra mắt dịch vụ đã có nhiều khách hàng lớn lựa chọn và chính thức sử dụng hóa đơn điện tử. Đến năm 2015, VNPT toàn bộ 63 tỉnh, thành sẽ triển khai sử dụng hóa đơn điện tử.

Cũng theo ông Lê Văn Sự, khi phát triển gỉai pháp hóa đơn điện tử, VDC đã nghiên cứu kỹ quy trình nghiệp vụ hóa đơn, quản lý tài chính của doanh nghiệp và quy định quản lý của nhà nước.

Vì vậy, hóa đơn điện tử VNPT-INVOICE đảm bảo tính chính xác, chặt chẽ về chuyên môn nghiệp vụ, tính bảo mật tuyệt đối, đặc biệt hệ thống phải đảm bảo hoạt động 24/24/365, backup dữ liệu trên hạ tầng IDC chuyên nghiệp của VDC tại cả 3 miền.

VDC khẳng định cùng với các sản phẩm như dịch vụ chứng thực điện tử VNPT-CA, cổng khai thuế VNPT-TAX, hóa đơn điện tử VNPT-INVOICE sẽ góp phần giúp doanh nghiệp và cơ quan thuế đơn gỉan thủ tục hành chính về thuế, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp từ 70 - 80%...

Hữu Trà

>> Điện lực Đà Nẵng thử nghiệm phát hành hóa đơn điện tử
>> Chính phủ khuyến khích sử dụng hóa đơn điện tử
>> Giảm chi phí nhờ hóa đơn điện tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.