'Tăng tốc đến thành công': Sách hay cho giới kinh doanh, quản lý

17/09/2014 10:21 GMT+7

(TNO) Tăng tốc đến thành công: Học từ những cuốn sách kinh doanh hàng đầu (Nhà xuất bản Trẻ phát hành tháng 8.2014, tác giả Lâm Minh Chánh) là một cuốn sách kinh doanh hay đang được nhiều bạn đọc đón nhận và đánh giá cao.

(TNO) Tăng tốc đến thành công: Học từ những cuốn sách kinh doanh hàng đầu (Nhà xuất bản Trẻ phát hành tháng 8.2014, tác giả Lâm Minh Chánh) là một cuốn sách kinh doanh hay đang được nhiều bạn đọc đón nhận và đánh giá cao.


Ảnh bìa của cuốn sách

Cuốn sách đúc rút súc tích và sinh động những ý tưởng cốt lõi từ 25 cuốn sách kinh doanh thuộc hạng kinh điển và bán chạy nhất của thế giới. Có thể nói cuốn sách như một cẩm nang không chỉ cần thiết cho các doanh nhân, nhà quản lý, những bạn trẻ khởi nghiệp... mà còn phù hợp với những ai mong muốn tìm hiểu, nắm bắt những quy luật của thế giới đương đại trong quỹ thời gian eo hẹp của mình.

Cuốn sách được chia làm 6 phần lớn một cách logic và rõ ràng. Phần “Kinh tế tư tuy khái niệm” gồm những cuốn tiêu biểu như: Kinh tế học trần trụi, Những kẻ xuất chúng, Thế giới phẳng. Phần  “Chiến lược doanh nghiệp” gồm những cuốn như: Chiến lược cạnh tranh, Chiến lược đại dương xanh, Từ tốt đến vĩ đại. Phần “Lãnh đạo và quản lý” gồm những cuốn như: 21 luật không thể tran cãi về tài năng lãnh đạo, Dấn thân: phụ nữ, công việc và ý chí lãnh đạo. Phần "Marketing và bán hàng" gồm các cuốn như: 22 quy luật bất biến trong tiếp thị, Để trở thành người bán hàng xuất sắc. Phần “Đầu tư, làm giàu” gồm các cuốn như: Cha giàu, cha nghèo, Nghĩ giàu và làm giàu, Phương cách đầu tư của Warren Buffet. Phần "Phát triển cá nhân" gồm các cuốn như : 7 thói quen thành đạt, Ai lấy miếng phó mát của tôi?, Đắc nhân tâm.

Cuốn sách đã nhận được hơn 30 lời nhận xét và khen ngợi của các doanh nhân, nhà quản lý, nhà báo uy tín. Ngay sau khi sách ra đời, độc giả cũng đã đăng tải nhiều ý kiến khen ngợi trên trang cá nhân của tác giả Lâm Minh Chánh, và các cửa hàng sách online.

Khách hàng Trần Minh Khoa đã nhận xét trên Tiki.vn như sau: "Vừa nhận được sách do Tiki giao, tôi lập tức mở sách ra đọc ngay, quyển sách thật sự rất hay. Quyển sách này trình bày lại ngắn gọn về các quyển sách kinh doanh nổi tiếng. Cái hay ở đây là khả năng trình bày nội dung vô cùng ngắn gọn, chắt lọc nhưng lại thể hiện được đầy đủ hết các nội dung chính của các quyển sách đó. Ngay cả đối với những cuốn tôi đã đọc rồi, khi đọc tóm tắt Tăng tốc đến thành công tôi còn hiểu rõ hơn về nội dung của các cuốn đó hơn nữa”.

Trên Facebook, độc giả Trần Quốc Khánh viết: “Một tác phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, một quyển sách dịch trích lược những tinh hoa quan trọng nhất từ những tác phẩm kinh điển về kinh doanh đã được doanh nhân Lâm Minh Chánh - một người dày dạn kinh nghiệm thương trường - cho ra mắt tháng 8 vừa qua với tựa đề Tăng tốc đến thành công" .

Nhất Tiếu

>> Sách mới nhất về Đại tướng Võ Nguyễn Giáp
>> Nguyễn Nhật Ánh ra sách mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.