Shane Filan mặc áo dài, đội nón lá hát trong đêm diễn riêng

17/09/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Trong lần đầu tiên biểu diễn một mình trên sân khấu Việt Nam, cựu thủ lĩnh Westlife đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú khi xuất hiện trong chiếc áo dài và trình diễn các ca khúc quen thuộc.

(TNO) Trong lần đầu tiên biểu diễn một mình trên sân khấu Việt Nam, Shane Filan, cựu thủ lĩnh nhóm nhạc Westlife đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú khi xuất hiện trong chiếc áo dài và trình diễn các ca khúc quen thuộc.

 
Shane Filan khiến khán giả thích thú khi mặc áo dài biểu diễn

Mặc dù đến 20 giờ (16.9) buổi biểu diễn “You & Me Tour Live in Saigon” mới diễn ra nhưng ngay từ 18 giờ, hơn 1.000 người hâm mộ đã lấp kín sân khấu Cargo bar (TP.HCM).

Có những bạn trẻ đã bay từ TP.Hà Nội vào để được dự khán đêm diễn của thần tượng.

Nhiều fan nước ngoài cũng tỏ ra hào hứng không kém khi nhanh chóng hòa mình vào những màn cổ vũ và hát vang những ca khúc bất hủ của Westlife, vốn rất quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam.

Các khu vực có khán giả đều được phủ kín bởi những chiếc áo, băng rôn, hình ảnh của Shane Filan.

Đúng 20 giờ 15, Shane xuất hiện, với bài hát When I meet you, một ca khúc trong album solo đầu tiên You and me, giữa sự reo hò cuồng nhiệt của các khán giả.

Kết thúc bài hát, anh khiến khán giả càng reo hò cuồng nhiệt khi nói “Xin chào Việt Nam!” bằng tiếng Việt rất rõ.

 
Nhóm bạn trẻ đã bay từ TP.Hà Nội vào để dự khán đêm diễn

 

 


Giọng ca của Westlife biểu diễn cực ‘sung’ trong đêm diễn riêng

Sau đó, nam ca sĩ từng là giọng ca chính của Westlife đã làm không khí liên tục ‘tăng nhiệt’ khi trình diễn những ca khúc quen thuộc của nhóm, như Everytime, Uptown girl, My love, What makes a man

Shane đã có màn hòa giọng vô cùng đặc biệt cùng 5 thành viên ban nhạc với bài hát Amazed. Anh cho biết đây là bài hát ‘ruột’ cả nhóm hay hát cùng nhau khi tập nhạc nên anh hy vọng đêm diễn này sẽ gần gũi và luôn ‘cháy hết mình’ như vậy.

 
Anh cũng rất thân thiện khi liên tục giao lưu với người hâm mộ

 
Khán giả hào hứng với những ca khúc trong đêm diễn

Quán quân “Tôi là người chiến thắng" năm 2013 Tia Hải Châu cũng có bài song ca đặc biệt cùng Shane Filan trong ca khúc Flying without wings. Sau bài hát, ca sĩ trẻ này đã đại diện người hâm mộ tặng cho Shane một chiếc nón lá có in cờ Việt Nam.

Giọng ca người Ireland tỏ ra vô cùng thích thú và đội nón đi vòng quanh sân khấu khoe với fan cũng như những thành viên ban nhạc.

Shane Filan còn mời một khán giả nữ cầm chiếc băng rôn tự vẽ rất đặc biệt lên sân khấu để cùng song ca bài Mandy khiến fan nữ rất xúc động và bật khóc trên sân khấu.

 
Anh song ca bài hát Mandy cùng fan nữ may mắn

 
Shane Filan tạo biểu cảm hài hước khi đội nón lá

Ở phần cuối chương trình, Shane bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo dài trắng thêu họa tiết vàng nổi bật và trình diễn cực ‘sung’ hai bài hát Everything to me, Knee deep in my heart.

Sự hài hước, nhiệt tình và giọng hát của Shane Filan trong 18 ca khúc trình diễn đã đem lại một đêm diễn khó quên cho những người hâm mộ anh cũng như nhóm nhạc nổi danh Westlife tại Việt Nam.

Quỳnh Như
Ảnh: Độc Lập, Như Ý

>> Fan náo loạn vây quanh xe chở Shane Filan
>> Cựu thủ lĩnh nhóm Westlife gửi lời chào fan bằng tiếng Việt
>> Cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Westlife trở lại VN
>> Westlife: Chúng tôi thấy mình như những chàng trai 20 tuổi
>> Chính thức xác nhận thông tin Westlife biểu diễn tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.