Sao Hàn Quốc Kim Woo Bin nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất

17/09/2014 18:08 GMT+7

(TNO) Với thân hình đẹp của một người mẫu và chiều cao 'khủng' gần 1,9 mét, nam diễn viên Hàn Quốc Kim Woo Bin thật sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chiều 17.9.

(TNO) Với thân hình đẹp của một người mẫu và chiều cao “khủng” gần 1,9 mét, nam diễn viên Hàn Quốc Kim Woo Bin thật sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chiều 17.9.

 
Kim Woo Bin tỏ ra rất phấn khích khi được đến Việt Nam

Ngay khi bước chân xuống sân bay, Kim Woo Bin đã chia sẻ với phóng viên Thanh Niên Online: “Tôi rất mong chờ được diễn xuất cùng với các bạn thắng giải trong cuộc thi Đóng phim cùng thần tượng vừa qua và tìm hiểu thêm về nền văn hóa Việt Nam giàu bản sắc”.

 

 
Nam diễn viên thoải mái ở khu vực làm thủ tục hải quan


Trong khi đó, hàng trăm khán giả đã chờ đợi anh bên ngoài cửa đến từ nhiều giờ đồng hồ




Các fan trẻ này trang bị đầy đủ để tạo ấn tượng cho tài tử Hàn

 
Kim Woo Bin nổi bật khi bước ra cửa đến sân bay

 

 
Nam diễn viên khá thân thiện với khán giả Việt

 
Như mọi sao Hàn khác, Kim Woo Bin nhanh chóng lên xe rời khỏi sân bay 

 

 
Fan Việt lưu luyến chia tay cho đến khi Kim Woo Bin lên xe và đi khuất

Nam diễn viên điển trai nổi lên từ bộ phim truyền hình đình đám Người thừa kế đến Việt Nam lần này để kết hợp cùng nữ diễn viên Song Ji Hyo tham gia ghi hình hai bộ phim ngắn trực tuyến (webisode) tại Samsung House cùng các khán giả hâm mộ Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên fan Việt có cơ hội đóng phim cùng những ngôi sao đình đám của làng điện ảnh xứ Hàn. Khán giả có được may mắn này là người đã chiến thắng ở cuộc thi Đóng phim cùng thần tượng được triển khai trong hơn một tháng qua.

Vào tối nay (17.9), nữ diễn viên Song Ji Hyo, người đồng hành cùng Kim Woo Bin trong dự án này, cũng sẽ đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Theo kế hoạch, cả hai sẽ lưu lại Việt Nam trong hai ngày 18 và 19.9.

Trước đó, nữ diễn viên nổi tiếng này đã từng đến TP.HCM để tham dự sự kiện mở màn cho loạt dự án quảng bá lớn của một thương hiệu điện tử tầm cỡ vào tháng 8 qua. Đây là lần thứ ba cô sang Việt Nam, trước đó là hoạt động ghi hình cho chương trình thực tế đình đám Running Man tại Hà Nội vào đầu năm 2013.

Hiền Nhi
Ảnh: Biz-Eyes

>> Giải mã góc khuất sao Hàn
>> Hâm mộ sao Hàn theo cách mê mà không cuồng
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến TP.HCM
>> Sao Hàn đòi quyền 'được tự do yêu đương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.