Microsoft công bố bàn phím đa năng cho thiết bị di động

17/09/2014 11:20 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa công bố một bàn phím mới đa năng, có thể sử dụng trên nhiều mẫu thiết bị di động sử dụng nền tảng iOS, Android hoặc Windows.

 
Trên bàn phím Universal Mobile keyboard có phím bấm giúp chuyển chế độ làm việc tương thích khi kết nối với thiết bị di động chạy iOS, Android hoặc Windows - Ảnh chụp YouTube

Theo Neowin, mẫu bàn phím mới mà Microsoft vừa công bố có tên gọi là Universal Mobile keyboard, có thể làm bàn phím vật lý cho thiết bị di động (smartphone hoặc tablet) kiêm vỏ bảo vệ máy. Phụ kiện này được kết nối thông qua Bluetooth và biến máy thành một chiếc laptop nhỏ gọn.

Đặc biệt, trên góc phải phía trên bàn phím Universal Mobile keyboard có nút nhấn chuyển sang chế độ làm việc tương thích, khi kết nối với các thiết bị di động chạy nền tảng iOS, Android hoặc Windows.

Thời lượng dùng pin của bàn phím đến 6 tháng, việc sạc pin được thực hiện thông qua cổng kết nối microUSB có trên bàn phím.

Dự kiến, Universal Mobile keyboard sẽ được bán trong đầu tháng 10 tới, với giá bán lẻ là 80 USD.

Có thể xem đoạn video clip giới thiệu về bàn phím đa năng sử dụng được trên nhiều nền tảng di động tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=sdPT-TzgU84.

Thành Luân

>> Microsoft phát triển bàn phím siêu bền
>> Windows Phone 8.1 sẽ hỗ trợ bàn phím 'vuốt
>> BlackBerry giới thiệu 'dế' giá rẻ bàn phím vật lý
>> Bàn phím mới cho màn hình chạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.