Bí quyết giảm đau toàn thân và đau cơ của các sao

18/09/2014 07:00 GMT+7

Là những người bận rộn, ca sĩ Phương Thanh, Khánh Bình và Vua đầu bếp Thanh Hòa thường xuyên bị cơn đau toàn thân & đau cơ làm ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống. Cả ba vừa tiết lộ, họ sẽ chia sẻ bí quyết giảm đau hiệu quả để “cháy” hết mình trong sự kiện NO PAIN, NO GAIN (Hãy DỨT CƠN ĐAU, để MAU BỨT PHÁ) diễn ra vào ngày 27/9 tại nhà thi đấu Nguyễn Du sắp tới.

Ca sĩ Phương Thanh – Chạm đỉnh đam mê

 Phương Thanh

Tham dự event này, Phương Thanh sẽ trình diễn lại những bước nhảy sôi động trước công chúng. Phương Thanh tâm sự, trước đây, mỗi khi bị đau toàn thân và đau cơ, chị thường tìm đến spa vừa thư giãn vừa giúp giảm tình trạng viêm đau ở cơ bắp. Dù vậy, vì lịch diễn dày đặc nên chị không có nhiều thời gian làm việc này, nhất là những lúc gặp phải cơn đau trước giờ diễn. Phương Thanh đã chọn phương pháp giảm đau hiệu quả để toàn tâm sống với đam mê của chính mình

Ca sĩ Khánh Bình – Tận hưởng cuộc sống

 Ca sĩ Khánh Bình

Ngày trước, “Nhân tố bí ẩn” Khánh Bình thường chọn liệu pháp giác hơi mỗi khi bị đau toàn thân. Tuy nhiên, lịch diễn ngày càng nhiều và phương pháp giác hơi sẽ bị ảnh hưởng tới công việc bởi liệu pháp này không có tính thẩm mỹ cao, dễ gây bỏng và rộp da. Khánh Bình tiết lộ thêm, khi tham gia  sự  kiện sôi động NO PAIN, NO GAIN (Hãy DỨT CƠN ĐAU, để MAU BỨT PHÁ, anh sẽ thể hiện tài năng ca hát, vừa chia sẻ kinh nghiệm ở vai trò làm chồng, bố trong gia đình nhỏ. Bí quyết của Khánh Bình thật đơn giản là  thủ sẵn “một người bạn nhỏ” giúp anh giảm đau nhanh chóng, hiệu quả & luôn tận hưởng cuộc sống

Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa – Bứt phá thành công

 Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa

Mỗi lúc bị đau toàn thân và đau cơ khi làm bếp, Thanh Hòa thường dành thời gian để chế biến những món ăn có tác dụng giảm đau như salad cá hồi dâu tây. Tuy nhiên  cách này thường đòi hỏi thời gian nấu nướng và không thể có tác dụng ngay lập tức. Ngoài ra cách thức này cũng không dễ dàng và thuận tiện, khi cơn đau xuất hiện đột ngột trong lúc bận rộn. Để khắc phục tình trạng này, Thanh Hòa luôn mang bên mình sản phẩm giảm đau tiện lợi và hiệu quả. Thanh Hòa cho biết, anh đã sẵn sàng chia sẻ  1 số bí quyết nấu nướng trong sự kiện sắp tới mà không ngại những cơn đau toàn thân & đau cơ bất chợt! Và đây cũng là bí quyết giúp anh bứt phá thành công trong cuộc thi Master Chef vừa rồi.

 

 

Lần đầu tiên tại chương trình NO PAIN NO GAIN – HÃY DỨT CƠN ĐAU ĐỂ MAU BỨT PHÁ, Phương Thanh, Thanh Hòa, Khánh Bình sẽ trình diễn các tiết mục hấp dẫn và chia sẻ bí quyết bứt phá thành công. Truy cập https://www.facebook.com/chuyengiagiamdau/posts/566330613472482?notif_t=notify_me để có cơ hội nhận 04 chuyến du lịch trọn gói đến TP. HCM cùng hàng trăm vé VIP đến dự sự kiện này vào ngày 27-9. Hãy săn vé và tham gia ngay nhé. 

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.