Bảng cửu chương 2 + 10 = 20

17/09/2014 16:10 GMT+7

(TNO) Bảng cửu chương ở bìa vở của Hồng Hà in nhầm dấu nhân thành dấu cộng, công ty này đã chính thức xin lỗi và cam kết đổi vở đã in sai.

(TNO) Bảng cửu chương ở bìa vở của Hồng Hà in sai dấu nhân thành dấu cộng, công ty này đã chính thức xin lỗi và cam kết đổi vở đã in sai.

>> Chưa tìm thấy ''Vở luyện tập Tiếng Việt 1'' sai chính tả!
>> Sai ngữ pháp + sai chính tả = mật khẩu mạnh
>> Học sinh sai chính tả tràn lan

 Bảng cửu chương 2+10=20
Vở in sai dấu nhân thành dấu cộng trong bảng cửu chương - Ảnh: CTV

Vừa qua, một số phụ huynh mua vở ô ly của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà đã bức xúc vì bảng cửu chương bìa vở sau đã in nhầm dấu nhân thành dấu cộng. Vì thế mà đã cho ra hàng loạt phép tính, kết quả sai. Chẳng hạn 2 + 1 = 2; 5 + 10 = 50…

Sau khi nhận được phản ánh này, Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà đã có văn bản xin lỗi khách hàng và xác nhận: đây là sản phẩm vở ô ly Hồng Hà được sản xuất từ năm 2006. Đại diện công ty này cho biết: Ngay sau khi đưa sản phẩm ra thị trường, đơn vị đã phát hiện, khắc phục sự cố bằng việc thu hồi toàn bộ sản phẩm lỗi và cho dừng sản xuất ngay lô sản phẩm vở này. Nhưng trên thị trường hiện nay vẫn còn sót lại một vài sản phẩm lỗi của thời điểm đó.

“Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà ghi nhận đã sơ suất trong khâu thiết kế, kiểm duyệt sản phẩm nên đã để xảy ra sự số đáng tiếc nêu trên và thành thật gửi lời xin lỗi quý khách hàng”, văn bản nêu rõ.

Văn bản xin lỗi gửi tới khách hàng cũng cam kết: “Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, công ty chúng tôi sẵn sàng đổi lại sản phẩm khác cho quý khách hàng tại hệ thống cửa hàng bán lẻ trực thuộc công ty”.

Tuệ Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.