Tử hình người chồng cuồng ghen cầm 6 con dao đâm chết vợ

16/09/2014 14:55 GMT+7

(TNO) Tuy Sơn đã giết vợ rất dã man nhưng những người hàng xóm của bị cáo vẫn cùng nhau ký tên vào lá đơn xin tòa xem xét mức án nhẹ hơn cho người chồng "cuồng ghen" này.

(TNO) Tuy Sơn đã giết vợ rất dã man nhưng những người hàng xóm của bị cáo vẫn cùng nhau ký tên vào lá đơn xin tòa xem xét mức án nhẹ hơn cho người chồng "cuồng ghen" này.

Hàng xóm viết đơn xin mức án nhẹ cho người chồng chém chết vợ vì ghen
Nhiều người hàng xóm của Trần Châu Sơn có mặt tại phiên xử lưu động

Ngày 16.9, tại khu dân cư thuộc chung cư Miếu Nổi (Q.Bình Thạnh), TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên án tử hình đối với Trần Châu Sơn (41 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Trần Châu Sơn kết hôn cùng chị Nguyễn Thị Ngọc Bình (37 tuổi, quê Phan Thiết, Bình Thuận) vào năm 2006, có một con chung. Tháng 3.2013, vợ chồng Sơn xảy ra mâu thuẫn do Sơn nghi ngờ vợ ngoại tình. Còn chị Bình thường cáu gắt chồng vì Sơn đánh bạc gây ra nợ nần.

Khuya 1.2.2014 (mùng 2 tết Giáp Ngọ), Sơn vô tình đụng vào chân vợ khiến chị Bình thức giấc. Cả hai tiếp tục cãi nhau, chị Bình đòi ly hôn. Trong cơn nóng giận, Sơn lấy 6 con dao đuổi theo đâm chém vợ cho đến khi chị Bình tử vong. Sau khi gây án, Sơn bỏ trốn nhưng đã bị bắt giữ.

Tại tòa, Sơn khai, hôm gây án là ngày mùng 2 tết. Vì trước đó có uống bia nên khi vợ mắng chửi rồi đòi ly hôn, bị cáo đã không kiểm soát được hành vi của mình. Bị cáo mong gia đình vợ, con trai và mẹ già 80 tuổi tha thứ cho mình.

Khi luật sư bào chữa đặt vấn đề về việc chị Bình có quan hệ với người đàn ông khác, Sơn đau khổ nói: “Vợ bị cáo đã chết rồi có nói cũng chẳng thay đổi được gì. Bị cáo chỉ biết mình phải trả giá trước pháp luật vì những điều đã gây ra”.

Có mặt tại phiên xử, rất nhiều người là hàng xóm của bị cáo đã đồng loạt ký tên xin tòa xem xét mức án nhẹ cho Sơn để có thể trở về lo cho mẹ già, con dại.

Tin, ảnh: Hương Giang

>> Bắt nghi phạm chém chết vợ và mẹ dã man
>> Chém chết vợ rồi uống thuốc diệt cỏ, cứa cổ tự sát
>> Vụ 'cuồng sát chém chết vợ': Bắt nóng hung thủ
>> Bắt được kẻ chém chết vợ
>> Cuồng ghen, chồng đâm chết vợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.