White Doctors lừa đảo?

15/09/2014 14:24 GMT+7

Với sự cạnh tranh không lành mạnh, thị trường đã xuất hiện thông tin “White Doctors lừa đảo”. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào? Có thực sự “White Doctor có lừa đảo không?".

Xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam trong những năm gần đây và nhanh chóng “làm mưa làm gió” bởi chất lượng, độ an toàn và hiệu quả, dòng mỹ phẩm White Doctors đã được đông đảo chị em từ giới hotgirl đến nhân viên văn phòng ưa chuộng và tin dùng.

Chiếm một thị phần lớn trong thị trường mỹ phẩm, xuất hiện phổ biến rộng rãi và được khá đông người dùng sử dụng, cam kết hiệu quã rõ rệt, thế nên, tình trạng hàng giả, hàng nhái sản phẩm White Doctors đã xuất hiện trên thị trường.

Trước tình trạng này, công ty EBC Việt Nam - đơn vị nhập khẩu độc quyền dòng mỹ phẩm White Doctors, đã đưa ra khuyến cáo người dùng nên mua sản phẩm tại các đại lý uy tín, chính hãng, tránh tình trạng thiệt hại cho chính người dùng cũng như tổn hại đến uy tín của công ty.

Cùng lúc, whitedoctors.co - đại lý phân phối White Doctors chính hãng cũng đưa ra “Cách phân biệt White Doctors chính hãng và hàng giả, nhái” nhằm bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Và mới đây, với sự cạnh tranh không lành mạnh, thị trường đã xuất hiện thông tin “White Doctors lừa đảo”. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào? Có thực sự “White Doctor có lừa đảo không?"

White Doctors lừa đảo? 1
Thị trường mỹ phẩm đang xuất hiện tin đồn White Doctors lừa đảo khiến người dùng băn khoăn

Như thế nào là “mỹ phẩm lừa đảo”?

Một dòng mỹ phẩm có thể được cho là lừa đảo người dùng khi:

• Không có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, thuộc hàng trôi nổi,..

• Sử dụng hóa chất lột tẩy làm trắng da hoặc hóa chất để điều trị các vấn đề về da như: mụn, nám, tàn nhang, lão hóa,…một cách “siêu tốc” nhưng sau đó gây hại cho da, khiến da bị lột, xấu hơn hoặc thậm chí teo da, ung thư da,…

• Không được sự kiểm định chất lượng, không có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm trên thị trường từ các cơ quan ban ngành.

• Hiện nay, các dòng sản phẩm đang bán theo dạng bán hàng đa cấp cũng đang dần bị người dùng “tẩy chay”, quy cho lừa đảo.

White Doctors lừa đảo? 2
Sử dụng mỹ phẩm không biết nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Sự thật về White Doctors

Những thông tin bên dưới sẽ là câu trả lời xác thực cho tin đồn “White Doctors có lừa đảo không?"

• Xuất xứ rõ ràng

Mỹ phẩm White Doctors do công ty EBC Việt Nam - công ty đối tác của Tập Đoàn EBC Hoa Kỳ, nhập khẩu và phân phối độc quyền. Nhãn hiệu này đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu và sở hữu độc quyền.

Mỹ phẩm White Doctors được các chuyên gia da liễu Hoa Kỳ nghiên cứu chế tạo bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại từ Mỹ.

• Đặc biệt an toàn, không hóa chất

Hầu hết tất cả các sản phẩm của White Doctors đều được chiết xuất từ những trái, cây, thực vật quý hiếm từ thiên nhiên, cực kỳ tốt cho da như: bột ngọc trai, tinh chất nhau thai cừu, tinh chất dâu tằm, tinh chất dầu ôliu, vitamin,…đặc biệt an toàn cho da, không chứa hóa chất độc hại.

Vì không chưa hóa chất lột tẩy, hóa chất điều trị nên White Doctors không có công dụng làm trắng, trị mụn, trị nám,… “siêu tốc” mà có tác dụng từ từ. Trung bình từ 4 - 6 tháng tùy cơ địa, người dùng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

• Có tem chống hàng giả, giấy chứng nhận an toàn

Tất cả sản phẩm White Doctors đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an TP.HCM và giấy chứng nhận an toàn, không hóa chất, được phép lưu hành trên toàn quốc của Sở Y tế TP.HCM.

White Doctors lừa đảo? 3
Tất cả sản phẩm White Doctors đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an TP.HCM

• White Doctors không phải là hàng đa cấp

Hiểu một cách nôm na, bán hàng đa cấp là sử dụng phương pháp bán hàng bằng hình thức “truyền miệng”, không sử dụng các phương tiện truyền thông để quảng bá sản phẩm. Bán hàng đa cấp cũng không có cửa hàng trưng bày sản phẩm, chỉ có đội ngũ nhân viên bán hàng phân chia theo cấp tiếp thị những sản phẩm (hầu như không ai biết rõ về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của những sản phẩm này) đến khách hàng ở nhà riêng, nơi làm việc của họ hoặc quán cà phê,..

Bán hàng đa cấp sẽ thu lợi một phần từ lợi nhuận sản phẩm nhưng phần lớn đến từ doanh thu của đội ngũ nhân viên bán hàng cấp dưới mình do chính mình kêu gọi họ tham gia vào mạng lưới. Càng nhiều “cấp dưới”, người “cấp trên” sẽ càng thu về nhiều lợi nhuận, do đó, xuất hiện tình trạng người bán hàng đa cấp liên tục ra sức “dụ dỗ” người quen, bạn bè tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp của mình để thu lợi cho bản thân.

Đây chính là một trong những biến tướng của hiện tượng bán hàng đa cấp khiến người ta nghi ngại và quy cho bán hàng đa cấp là lừa đảo.

- White Doctors có cửa hàng trưng bày sản phẩm, đại lý phân phối uy tín, rõ ràng.

- White Doctors không có đội ngũ nhân viên tiếp thị đến khách hàng tận nhà riêng, công sở hay quán cà phê. Mọi thông tin vể sản phẩm White Doctors xuất hiện công khai, rõ ràng trên nhiều phương tiện truyền thông.

- White Doctors không dụ dỗ bất kỳ ai tham gia vào mạng lưới bán hàng.

White Doctors không phải là sản phẩm của bán hàng đa cấp!

White Doctors lừa đảo?

Với tất cả thông tin trên, câu trả lời bất kỳ ai cũng có thể thấy rõ, đó là “Hoàn toàn không. White Doctors không lừa đảo”. Rất nhiều hotgirl Việt và chị em văn phòng đã sử dụng dòng mỹ phẩm White Doctors, cam kết hiệu quã rõ rệt chỉ sau 4-6 tuần sử dụng. Sau khi ngưng dùng White Doctors, da cũng không bị xấu trở lại hay tệ hơn.

White Doctors lừa đảo? 4
White Doctors là dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, hoàn toàn không lừa đảo

Nếu còn nghi ngờ, chính bạn hãy là người sử dụng và trải nghiệm. Hiệu quả và cảm nhận sự khác biệt thuộc về bạn, không ai khác?

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân
Showroom TP.HCM: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0838.908.999 – 0949.330.999
Chi nhánh Hà Nội: Số 40, Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0439.04.9999 - 0949.330.999
Email: whitedoctors@maihan.vn
Web: http://www.whitedoctors.co

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.