Tìm thấy thi thể cán bộ huyện Đam Rông bị lũ cuốn

15/09/2014 10:02 GMT+7

(TNO) Lúc 9 giờ 30 hôm nay 15.9, ông Bùi Văn Hởi, Phó chủ tịch UBND huyện Đam Rông (Lâm Đồng) cho biết đã tìm được thi thể anh Trần Văn Tâm (27 tuổi), cán bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện trên sông Đắk Măng.

>> Một cán bộ huyện Đam Rông bị lũ cuốn trôi

Thi thể  anh Tâm được phát hiện vào khoảng 19 giờ 30 tối 14.9, không xa nơi anh Tâm bị tai nạn. Ngay trong đêm, lực lượng cứu hộ cứu nạn huyện Đam Rông đã đưa thi thể anh Tâm vượt qua đường rừng gần hơn 70 km từ sông Đắk Măng về đến nhà anh ở trung tâm huyện lúc 2 giờ sáng nay.

Ông Hởi cho biết thêm, anh Tâm về công tác tại Phòng Tài nguyên - Môi trường Đam Rông được 4 năm nay. Anh Tâm ra đi đột ngột trong khi đi công tác. Lãnh đạo huyện Đam Rông đang phát động toàn bộ cán bộ, nhân viên của huyện đóng góp 1 ngày lương để chia sẻ, giúp đỡ gia đình anh Tâm trong lúc hoạn nạn.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 12.9, anh Tâm cùng đoàn công tác của huyện Đam Rông khoảng 20 người đến bãi vàng Tây Sơn, thuộc tiểu khu 177, giáp ranh huyện Đắk Glong (Đắk Nông) để kiểm tra và giải tỏa việc xâm hại môi trường.

Đến chiều cùng ngày, khi anh Tâm và hai người khác qua sông Đắk Măng trên một chiếc bè thì đúng lúc nước lũ kéo về khiến anh Tâm rơi xuống nước mất tích.

Lâm Viên

>> Lũ về đột ngột, người dân không kịp trở tay
>> Ba người bị nước lũ cuốn trôi
>> Mưa lớn, lũ cuốn 1 người mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.