Sao khiêu dâm Nhật lên bìa sách giáo khoa

15/09/2014 09:20 GMT+7

(TNO) Giới chức giáo dục ở Thái Lan đã buộc phải thu hồi hàng ngàn sách giáo khoa sau khi một 'giáo viên' xuất hiện trên bìa được xác định là một... diễn viên phim khiêu dâm.

(TNO) Giới chức giáo dục ở Thái Lan đã buộc phải thu hồi hàng ngàn sách giáo khoa sau khi một 'giáo viên' xuất hiện trên bìa được xác định là một... diễn viên phim khiêu dâm.

Theo trang tin RocketNews24, cuốn sách 'Toán cơ bản' được chuyển đến 10 trường đại học ở Thái Lan, và sơ suất được phát hiện sau khi hơn 3.000 cuốn được phân phát.

Trong nỗ lực tìm kiếm một hình ảnh lưu trữ phù hợp, nhà xuất bản MuangThaiBook thừa nhận đã mắc sai lầm bằng cách dùng hình ảnh của diễn viên phim người lớn Mana Aoki.

Aoki là một trong những nữ diễn viên phim người lớn có thu nhập “đỉnh” của Nhật Bản, và hình ảnh xuất hiện trên bìa cuốn sách 'Toán cơ bản' được lấy từ bộ phim Costume Play Working Girl, theo trang tin Metro.

“Chúng tôi sẽ thu hồi những cuốn sách giáo khoa có vấn đề từ các trường đã mua chúng. Chúng tôi sẽ chuyển cho họ những cuốn có bìa mới”, một quan chức giấu tên cho biết.

Trùng Quang

>> Gian nan đường hoàn lương của sao phim khiêu dâm
>> Tân trang vùng kín để sánh với... sao phim khiêu dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.