Người đẹp New York đăng quang hoa hậu Mỹ

15/09/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Người đẹp Kira Kazantsev đến từ New York vừa đăng quang Hoa hậu Mỹ 2015 trong đêm chung kết diễn ra vào sáng 15.9 (giờ Việt Nam).

 Người đẹp New York đăng quang Hoa hậu Mỹ
Kira Kazantsev nhận vương miện Hoa hậu từ người tiền nhiệm Nina Davuluri - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, đây là lần thứ ba liên tiếp đại diện từ New York lên ngôi cao nhất tại cuộc thi nhan sắc danh giá nhất nước Mỹ.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Boardwalk Hall (Atlantic, bang New Jersey) với sự tranh tài của 53 thí sinh. Ban giám khảo đã chọn ra top 16 thi trang phục áo tắm, tiếp theo là top 12 thi trang phục dạ hội, sau đó là top 10 thi tài năng và cuối cùng top 5 thi vấn đáp.

Tân Hoa hậu Kira Kazantsev năm nay 23 tuổi, là sinh viên đại học Hofstra. Ngoài vương miện, Kazantsev cũng được trao một học bổng trị giá 50.000 USD.

Trong vòng thi tài năng, Kazanstev trình diễn ca khúc Happy nổi tiếng của Pharell Williams. Người đẹp tóc vàng gây ấn tượng với việc dùng những chiếc ly màu đỏ làm bộ gõ.

Trong phần thi vấn đáp, Kazanstev nhận được câu hỏi về vấn đề mà cô cho rằng các nữ thượng nghị sĩ ở Mỹ nên ưu tiên giải quyết. Kira Kazantsev cho rằng là đó chính là những vụ tấn công tình dục với phụ nữ trong quân đội.

Các á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt thuộc về Courtney Garrett (bang Virginia), Ashton Campbell (bang Arkansas),  Victoria Cowen (bang Florida) và Lauren Kuhn (bang Masschusetts).

Thùy Dung

>> Hoa hậu Mỹ bị kỳ thị
>> Thí sinh gốc Ấn đăng quang Hoa hậu Mỹ
>> Cuộc thi Hoa hậu Mỹ trở lại với thành phố Atlantic
>> Người đẹp New York đăng quang Hoa hậu Mỹ 2013  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.