Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam dự MTV EMA 2014?

15/09/2014 18:53 GMT+7

(TNO) Trước việc Hồ Ngọc Hà có tên trên trang web của MTV Thái Lan với tư cách đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2014 khi cuộc bình chọn trong nước chưa kết thúc, chiều 15.9, đại diện kênh MTV Việt Nam đã lên tiếng về vấn đề gây bức xúc của các fan những ngày qua.

(TNO) Trước việc Hồ Ngọc Hà có tên trên trang web của MTV Thái Lan với tư cách đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2014 khi cuộc bình chọn trong nước chưa kết thúc, chiều 15.9, đại diện kênh MTV Việt Nam đã lên tiếng về vấn đề gây bức xúc của các fan những ngày qua.

>> Bình chọn ca sĩ VN tham gia MTV EMA 2014
>> Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử tranh giải MTV EMA 2014

 
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Độc Lập

Đây là năm thứ hai, kênh MTV Việt Nam tổ chức bình chọn nghệ sĩ Việt tham gia "đấu trường" MTV EMA ở hạng mục Best Worldwide Act. Danh sách đề cử lần này gồm 6 nghệ sĩ: Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Trung Quân Idol, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và Bích Phương.

Theo thông báo từ MTV Việt Nam, cuộc bầu chọn diễn ra từ ngày 9.9 đến hôm nay 15.9. Ca sĩ nào có lượng bình chọn cao nhất tại địa chỉ http://ema.mtvvietnam.com.vn/binh-chon/ sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia giải MTV EMA 2014.

Thế nhưng, cách đây không lâu, trang MTV Thái Lan lại bất ngờ đăng tải hình ảnh của Hồ Ngọc Hà như là đại diện của Việt Nam bên cạnh các ca sĩ, nhóm nhạc đến từ các nước khác. Điều này đã khiến khán giả đặt nghi vấn phải chăng đã có một sự sắp đặt sẵn để Hồ Ngọc Hà trở thành đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2014?

 
Trang web của MTV Thái Lan bất ngờ để ảnh Hồ Ngọc Hà như là đại diện Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình

Liên quan đến vấn đề này, chiều 15.9, ông Hồ Trí Quyền, đại diện kênh MTV Việt Nam, cho biết: "Tất cả các kênh MTV của các nước trong khu vực Đông Nam Á đều có đặc quyền đề cử một nghệ sĩ đại diện của nước mình để tham dự vòng loại hạng mục Best World Wide Act. Trong quá trình chuẩn bị và làm việc với MTV châu Á, MTV Việt Nam cũng đã cân nhắc về việc chọn Hồ Ngọc Hà làm gương mặt đại diện Việt Nam. MTV châu Á cũng đã ghi nhận sự cân nhắc này của MTV Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn lại sự thành công tại MTV EMA 2013 của Mỹ Tâm - một nghệ sĩ tham gia nhờ sự bình chọn của fan chứ không phải do đề cử chủ quan của MTV Việt Nam - chúng tôi quyết định không sử dụng đặc quyền đề cử của mình mà trao đặc quyền này cho chính người hâm mộ. Cho đến thời điểm trước khi đóng cổng bình chọn, chúng tôi vẫn chưa dám chắc về việc nghệ sĩ nào sẽ đại diện cho Việt Nam".

Về việc trang Facebook của MTV Thái Lan bất ngờ đăng hình ảnh của Hồ Ngọc Hà với tư cách là gương mặt đại diện Việt Nam và không lâu sau thì gỡ xuống, đại diện kênh MTV Việt Nam cho rằng bộ phận truyền thông của MTV Thái Lan sử dụng thông tin cũ (tức là quyết định chọn Hồ Ngọc Hà như ban đầu - PV) để đưa lên fanpage và đây là một sự cố đáng tiếc.

"Ứng cử viên của Việt Nam vẫn là một dấu hỏi trong tất cả các thông cáo báo chí chính thức từ MTV châu Á, và ứng viên này sẽ được công bố vào ngày mai 16.9", đại diện kênh MTV Việt Nam cho biết.

Thiên Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.