Đặc biệt trên báo in ngày 15.9.2014

15/09/2014 00:00 GMT+7

Giá vàng giảm nhưng đầy rủi ro; Diễn biến mới về vụ kiện của siêu mẫu Ngọc Thúy; Teo tóp tiếng Anh tăng cường …là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.9.2014.

Giá vàng giảm nhưng đầy rủi ro; Diễn biến mới về vụ kiện của siêu mẫu Ngọc Thúy; Teo tóp tiếng Anh tăng cường…là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.9.2014.

Các tay súng điên cuồng ám ảnh Moscow

Cảnh sát Nga đang nỗ lực truy lùng một nhóm chuyên phục kích xe hơi trên những con đường vắng ở ngoại ô Moscow để bắn chết người.

Diễn biến mới nhất các vụ kiện của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy

Diễn biến mới nhất các vụ kiện của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy

Tòa án cấp cao California, quận Santa Clara (Mỹ) vừa có phán quyết về vụ kiện của siêu mẫu Ngọc Thúy đối với chồng cũ là ông Nguyễn Đức An.

Yêu cầu làm rõ "những quy định lạ lùng" của Chánh án TAND TP.Hà Nội

Yêu cầu làm rõ 'những quy định lạ lùng' của Chánh án TAND TP.Hà Nội

Tại phiên họp toàn thể đánh giá công tác của ngành tòa án năm 2014 mới đây, nhiều thành viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đã đề nghị Chánh án TAND Tối cao Trương Hòa Bình làm rõ những “quy định lạ lùng” của Chánh án TAND TP. Hà Nội.

Bí bầu, rau cải… cũng phải nhập hạt giống

Một công bố mới đây của Cục Trồng trọt thuộc Bộ NN-PTNT cho thấy, chỉ riêng tiền nhập hạt giống rau các loại, VN chi đến nửa tỉ USD mỗi năm để nhập khẩu từ nước ngoài.

Giá vàng giảm nhưng đầy rủi ro

Mức chênh lệch giá vàng SJC cao hơn giá vàng thế giới ngày càng gia tăng trong tuần qua, hiện lên 4,4 triệu đồng/lượng và chưa có điểm dừng.

Teo tóp Tiếng Anh tăng cường

Teo tóp tiếng Anh tăng cường

Sau 5 năm học chương trình tiếng Anh tăng cường với sự đầu tư rất lớn về tiền bạc của phụ huynh và thời gian của học sinh thì khi lên lớp 6, học sinh theo học chương trình này tại TP.HCM vẫn phải học với sách giáo khoa tiếng Anh của Bộ GD-ĐT dành cho học sinh mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh!

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.