Oppo N3 ra mắt trong tháng 10?

14/09/2014 12:56 GMT+7

(TNO) Thông qua tài khoản Google+ của mình, nhà sản xuất Oppo xác nhận thông tin trong thời gian tới hãng sẽ tung ra bản cập nhật Android 4.4 cho các dòng smartphone cao cấp Find 5 và N1 đang bán trên thị trường.

(TNO) Thông qua tài khoản Google+ của mình, nhà sản xuất Oppo xác nhận thông tin trong thời gian tới hãng sẽ tung ra bản cập nhật Android 4.4 cho các dòng smartphone cao cấp Find 5 và N1 đang bán trên thị trường.


Hình ảnh cho thấy Oppo chuẩn bị tung ra mẫu smartphone N3 vào tháng 10 tới - Ảnh: Oppo 

Theo GSMArena, Find 5 và N1 sẽ được nâng cấp lên bản Color OS 2.0, đây là phiên bản được tùy biến từ bản Android 4.4 Kikat mới nhất của Google.

Được biết, bản Android 4.4 còn bổ sung chế độ chụp ảnh HDR+ mới, cho phép người dùng chụp nhiều tấm ảnh với độ phơi sáng khác nhau rồi ghép lại thành ảnh duy nhất để hiển thị rõ chi tiết cả trong vùng sáng lẫn trong tối.

Ngoài ra, Oppo cũng vừa cho đăng tải 2 bức ảnh tiết lộ thông tin mẫu smartphone cao cấp mới của hãng là chiếc Oppo N3 sẽ được công bố vào tháng 10 tới.

Theo các thông tin ban đầu, Oppo N3 vẫn sẽ có kiểu dáng thiết kế camera xoay độc đáo dùng được cho mặt trước/sau như bản N1 đang bán trên thị trường. Ngoài ra, màn hình của máy cũng được cho là sẽ sử dụng chất lượng hiển thị 2K, tương tự như màn hình đang dùng trên chiếc Find 7 vừa được Oppo công bố.

Thành Luân

>> Oppo chê tính năng sạc nhanh trên Galaxy Note 4
>> Oppo N1 mini được mở bán
>> Oppo trình làng smartphone Neo 3
>> Oppo Find 7 dùng màn hình 2K cập bến Việt Nam
>> Oppo Find 7 màn hình 2K chính thức trình làng
>> Oppo công bố smartphone tầm trung mới
>> Oppo Find 5 mini trình làng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.