Giọng hát Việt nhí: Giọng ca trữ tình Quỳnh Anh bị loại tiếc nuối

14/09/2014 09:40 GMT+7

(TNO) Dù vẫn thể hiện phong độ xuất sắc với ca khúc Xa khơi nhưng giọng hát đầy nội lực Quỳnh Anh vẫn không được hai huấn luyện viên lựa chọn và đành phải dừng chân tại liveshow Giọng hát Việt nhí thứ 4 diễn ra tối 13.9.

(TNO) Dù vẫn thể hiện phong độ xuất sắc với ca khúc Xa khơi nhưng giọng hát đầy nội lực Quỳnh Anh vẫn không được hai huấn luyện viên lựa chọn và đành phải dừng chân tại liveshow Giọng hát Việt nhí thứ 4 diễn ra tối 13.9.

Giọng hát Việt nhí 1
Quỳnh Anh ôm lấy huấn luyện viên Lưu Hương Giang khóc nấc khi phải dừng chân tại cuộc thi

Đây là một kết quả có thể đoán trước khi so về sức hút thì Quỳnh Anh khó bằng được với hai thí sinh cùng đội là "cậu bé tóc xù" nhiều màu sắc Hoàng Anh và "cô bé quy y" có giọng hát truyền cảm Huyền Trân. Dù vậy việc phải chia tay thí sinh có giọng hát "khủng" này vẫn khiến khán giả tiếc nuối.

Trình bày ca khúc khó Xa khơi, Quỳnh Anh vẫn thể hiện bản lĩnh của mình khi khoe trọn vẹn chất giọng ngọt ngào, tình cảm và đặc biệt là những đoạn giả thanh, lên nốt cao hoàn hảo. Cách xử lý tinh tế, già dặn của Quỳnh Anh đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay, tán thưởng của khán giả và những lời khen từ ban giám khảo.

Bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Quỳnh Anh, tuy nhiên hai giám khảo Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tiếp tục đau đầu trong phần lựa chọn khi hai thí sinh còn lại của đội mình cũng thể hiện tốt trong đêm diễn.

"Tiểu Psy" Hoàng Anh đem đến không khí sôi động, cuốn hút cùng hình ảnh mới mẻ khi hóa thân thành một "mảnh ghép" của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Từ một chàng ca sĩ ôm ghita ở phần đầu với bài hát Honey Pie, Hoàng Anh đã thay đổi trang phục ngay trên sân khấu và "cháy" hết mình với Come together. Không chỉ cho thấy khả năng làm chủ sân khấu, Hoàng Anh còn thể hiện khả năng vũ đạo tốt.

Vẫn với phong cách giản dị, cô bé Huyền Trân chuyên hát nhạc Trịnh tiếp tục làm thổn thức trái tim khán giả với sự kết hợp hai bài hát Hoa xuân caNgẫu nhiên cùng nhóm bè.

Với giọng hát mộc mạc đầy cảm xúc, Huyền Trân bất ngờ soán vị trí được bầu chọn cao nhất mà Hoàng Anh giữ nhiều tuần. Hai giám khảo Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn cứu thí sinh triển vọng Hoàng Anh và đành chia tay với giọng ca nội lực Quỳnh Anh.

Ở hai đội còn lại, hai thí sinh được chú ý nhất là Thiện Nhân và Thiên Nhâm cũng dễ dàng giành ngôi đầu để vào thẳng vòng tiếp theo.

Trong khi Thiện Nhân tỏa sáng với ca khúc Mẹ yêu trong phần đệm đàn và hát đệm của chính tác giả - nhạc sĩ Phương Uyên thì Thiên Nhâm cũng thể hiện giọng hát truyền cảm, luyến láy điêu luyện cùng bài hát Sa mưa giông.

Sau đêm thi này, ngoài Quỳnh Anh, khán giả còn phải chia tay với hai giọng ca khác là "anh Sáu" Minh Tài của đội Cẩm Ly và bản sao của "anh Hai" Lam Trường, Thế Lân.

Giọng hát Việt nhí 2
"Bánh mì cháy" khoe được cả chất giọng cao và giọng giả thanh trong bài hát

Giọng hát Việt nhí 3
Hoàng Anh với phong cách lạ lẫm ở phần đầu bài hát

Giọng hát Việt nhí 4
Cho đến sôi động cùng bài hát Come together

Giọng hát Việt nhí 5
 Huyền Trân chinh phục khán giả với phong cách quen thuộc.

Giọng hát Việt nhí 6
Thiện Nhân thể hiện ca khúc Mẹ yêu rất ngọt ngào bên cạnh phần đệm đàn của nhạc sĩ Phương Uyên.

Giọng hát Việt nhí 7
Thiên Nhâm giản dị trong bộ bà ba và hát Sa mưa giông

Giọng hát Việt nhí 8
Mai Chí Công biểu diễn bài hát Cha và con rất cảm động cùng sự hỗ trợ của các thành viên hội người khuyết tật.

Giọng hát Việt nhí 9
Linh Nhi khoe giọng "khủng" với ca khúc Cảm ơn mùa thu

Giọng hát Việt nhí 10
Dù vẫn hát tốt ca khúc Ngày đá đơm bông nhưng Minh Tài vẫn đành chia tay chương trình sau nhiều lần được Cẩm Ly "cứu"

Giọng hát Việt nhí 11
Thế Lân cũng phải dừng chân sau ca khúc Tôi đang mơ

Giọng hát Việt nhí 12
Các thí sinh và huấn luyện viên xúc động sau khi phải chia tay một thành viên trong đội

Quỳnh Như
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở khi bị loại
>> Sân khấu 'Giọng hát Việt nhí' được gia cố sau khi bị sập
>> Giọng hát Việt nhí: Ban tổ chức xin lỗi về sự cố sập sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.