Chạy đua phim tết

14/09/2014 02:10 GMT+7

Thị trường phim tết 2015 sẽ khá nóng khi có tới 7 phim được tung ra, tất cả đều là phim hài.

Chạy đua phim tết
Trailer phim tết Trúng số của đạo diễn Dustin Nguyễn

Năm nay sóng đôi cùng Hoài Linh sẽ là Việt Hương trong một phim tết (chưa đặt tên) của đạo diễn Trần Ngọc Giàu. Nhà sản xuất Sóng Vàng cho biết họ  “ký ngay hợp đồng độc quyền” với hai diễn viên này “để các hãng khác khỏi giành giật”. Ca sĩ trẻ Hoài Lâm sau thành công ngoạn mục với giải quán quân Gương mặt thân quen 2014 cũng được ký hợp đồng độc quyền với Sóng Vàng.

Một gương mặt hài duyên dáng khác cũng đang rất được yêu thích là Lê Khánh. Sau vai diễn cô đầu bếp quái chiêu tên Quyên trong Cô dâu đại chiến 1 năm 2011, Cô dâu đại chiến 2 năm 2014 và Năm sau con lại về, năm nay cô sẽ đảm nhận vai nữ chính cùng Ngô Thanh Vân trong bộ phim hài - hành động Ngày nảy ngày nay của đạo diễn Việt kiều Cường Ngô. Cùng lúc, phim Siêu nhân X cũng đã chốt được dàn diễn viên hùng hậu: siêu mẫu Thanh Hằng, Huy Khánh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Phạm Anh Khoa, Phương Thanh, Lâm Vinh Hải… 

Hãng phim Chánh Phương cũng vừa công bố nữ diễn viên chính trong phim tết sắp tới là danh hài Thúy Nga, phim do Charlie Nguyễn đạo diễn. Người hâm mộ sẽ được gặp lại danh hài Chí Tài trong bộ phim mới nhất Trúng số do Dustin Nguyễn đạo diễn.

Để có hương vị lạ cho mùa tết, ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều cũng được mời vào vai một tay giang hồ trong bộ phim của đạo diễn Quang Thịnh. Bộ phim còn lại vừa được công bố chiếu trong mùa tết 2015 là phim hài - kinh dị Nam nhân kế của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.