Cách tăng cân hiệu quả cho người gầy

15/09/2014 07:00 GMT+7

Thực hiệu đủ các cách tăng cân hiệu quả tìm được, nhưng cân nặng của bạn không cải thiện được nhiều và nhanh chóng sút cân khi ngưng áp dụng các phương pháp đó. Bạn hãy xem lại các cách mà mình đang áp dụng đã thực sự an toàn và hiệu quả chưa?

 

 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, muốn có một cơ thể khỏe mạnh bạn cần phải cân đối giữa: ăn - ngủ - tập luyện. Dưới đây là cách tăng cân mà các chuyên gia khuyên người gầy nên áp dụng:

Dành 30 phút mỗi ngày vận động thể lực

Vận động 30 phút mỗi ngày để cơ thể được thư giãn trong thời gian tập luyện. Các bài tập đơn giản phù hợp cho người gầy muốn tăng cân là: đi bộ, erobic, yoga, chạy nhẹ nhàng,… Các cơ nạc nặng hơn chất béo, vì vậy nếu bạn muốn tăng cân hãy duy trì thói quen tập luyện, ba lần một tuần để tăng trọng lượng. Tập thể dục vào buổi sáng là tốt nhất, khi cơ thể vận động tiêu hao năng lượng giúp kích thích ăn ngon miệng và thèm ăn cho cả một ngày dài.

Lên giường ngủ trước 11 giờ đêm

Ngủ là một phản ứng tự nhiên của con người giúp lấy lại thăng bằng cho cơ thể. Giấc ngủ là rất quan trọng, giúp con người lấy lại được sự tỉnh táo và hoạt động hiệu quả cho ngày hôm sau. Theo các chuyên gia, giấc ngủ đêm là thời gian phục hồi hệ thống miễn dịch của cơ thể. Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng là lúc gan hoạt động mạnh nhất để bài tiết các chất độc hại. Ngủ đủ 7-8 tiếng một ngày để cơ thể khỏe mạnh và phòng chống nhiều bệnh tật. Khi cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo bạn mới có hứng thú ăn uống và tập luyện, làm việc hiệu quả.

 

 tăng cân 2

Chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng

Ăn những đồ ăn lành mạnh, giàu dinh dưỡng để bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể. Thức ăn trong bữa ăn chúng ta ăn hàng ngày: rau quả, thịt, cá, trứng, sữa,... Với những người gầy muốn tăng cân thì cần bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn bằng cách tăng khẩu phần ăn, số lượng bữa ăn, ưu tiên ăn các thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội.

 

 tăng cân 3

Cách tăng cân hiệu quả cho người gầy bằng các loại thực phẩm sau:

Các loại thịt: thịt bò, cá hồi, các loại hải sản

Các chế phẩm từ sữa: phô mai, váng sữa, sữa chua, sữa bột, sữa tươi,…

Các loại rau quả: Tảo Spirulina, bông cải xanh, rau chân vịt, giá đỗ, chùm ngây, chuối, bơ, quả sấy khô, các loại hạt họ đậu… Đặc biệt, tảo Spirulina có đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Tổ chức IIMSAM (trực thuộc Liên Hợp Quốc) đã sử dụng tảo Spirulina giúp trẻ em và ở các nước đang phát triển thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng (nguồn: www.iimsam.org) từ năm 1984. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng công nhận: “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21”.

Chuyên gia dinh dưỡng Ths. Lê Thị Hải cũng khuyến cáo, người gầy muốn tăng cân nên hạn chế tối thiểu việc sử dụng các chất kích thích: cà phê, rượu bia, thuốc lá, các loại đồ ăn cay nóng.

Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus có thành phần 95% là tảo Spirulina. Tảo Spirulina chứa 100 chất dinh dưỡng, trong đó đạm chiếm gần 70%, đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất, chất xơ và hàm lượng chất chống ôxy hóa cao.

Với những người kém ăn, kém hấp thu dùng Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus là cách bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo, vì cơ thể dễ dàng hấp thu dinh dưỡng nhờ các vitamin, chất xơ kết hợp các chất chống ôxy hóa (Phycocyanin, Chlorophyll, Beta carotene…) giúp tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển, kích thích ngon miệng và thèm ăn.

 tăng cân 4
Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus là cách tăng cân hiệu quả cho người gầy

Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus còn được bổ sung thêm vitamin C tự nhiên  chiết xuất từ trái sơri trồng theo phương pháp hữu cơ và khoáng chất kẽm, giúp người gầy tăng cường sức để kháng. Kẽm là một khoáng chất mà rất nhiều người thiếu (theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, có hơn 80% người Việt Nam thiếu kẽm).

Lựa chọn Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus là cách giúp tăng cường dinh dưỡng hiệu quả. Hiếm có một loại thực phẩm nào lại chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng tự nhiên với hàm lượng cao, nguyên chất như vậy. Bổ sung dinh dưỡng từ tảo giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, khả năng lọc độc của cơ thể, tăng cường dinh dưỡng tối ưu giúp người gầy mau chóng đạt được cân nặng mong muốn.

Hãy gọi ngay về tổng đài tư vấn: 04 32 484 587 (Giờ hành chính) hoặc 0904 856 795 (Ngoài giờ hành chính) để được tư vấn về dinh dưỡng và tăng cân nhanh, an toàn, hiệu quả.

Bạn đọc cần thêm thông tin về Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus chính hãng, hãy truy cập website: http://taomattroi.com/ hoặc Fanpage Tảo Mặt Trời. Sản phẩm được giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.