Trao tặng 250 triệu đồng giúp người nghèo

12/09/2014 12:30 GMT+7

(TNO) Sáng 12.9, ông Nguyễn Thanh Trung, Tổng giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á (Bình Dương) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao 250 triệu đồng tiền phúng điếu từ gia đình, ủng hộ chương trình Nguồn sáng cho đời .

(TNO) Sáng nay 12.9, ông Nguyễn Thanh Trung, Tổng giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á (Bình Dương), đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao 250 triệu đồng tiền người thân đóng góp, phúng điếu cụ bà Trần Thị Hảo (94 tuổi, mẹ ruột ông Trung) vừa qua đời.

Gia đình cụ Trần Thị Hảo tặng 250 triệu đồng giúp người nghèo 

Được biết ý nguyện của cụ bà thân sinh của ông Nguyễn Thanh Trung lúc còn sống là muốn dành toàn bộ số tiền phúng điếu để giúp đỡ người già neo đơn và trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, bất hạnh.

Thực hiện tâm niệm này, qua tìm hiểu các chương trình thiện nguyện của Báo, ông Nguyễn Thanh Trung và gia đình đã quyết định ủng hộ chương trình Nguồn sáng cho đời, phẫu thuật đục thủy tinh thể cho người già tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, quê hương và là nơi yên nghỉ của cụ Trần Thị Hảo cùng chương trình Trái tim trẻ thơ của Báo Thanh Niên, giúp mổ tim cho trẻ em nghèo Bình Dương - quê hương thứ hai của ông Nguyễn Thanh Trung.

Thay mặt Báo Thanh Niên, Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông đã đón nhận nghĩa cử cao đẹp của gia đình ông Trung (ảnh).

Tin, ảnh: Quỳnh Trân

>> Nhiều doanh nghiệp giúp người nghèo
>> Giúp người nghèo
>> Tặng 34.000 bò giống giúp người nghèo biên giới
>> Giúp người nghèo 19.5.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.