Pin của Apple Watch chỉ dùng được một ngày

12/09/2014 08:55 GMT+7

(TNO) Phát ngôn viên của Apple, Nat Kerris, cho biết thời lượng dùng pin của mẫu đồng hồ thông minh Watch chỉ kéo dài trong vòng một ngày, với một lần sạc đầy.

(TNO) Phát ngôn viên của Apple, Nat Kerris, cho biết thời lượng dùng pin của mẫu đồng hồ thông minh Watch chỉ kéo dài trong vòng một ngày, với một lần sạc đầy, theo GSMArena.

 
Watch có 3 phiên bản khác nhau và dây đeo cũng có thể thay đổi tùy thích - Ảnh: Apple

Như vậy, có thể thấy mẫu đồng hồ thông minh của "nhà táo" có thời lượng dùng pin không mấy ấn tượng, thậm chí còn thua các mẫu đồng hồ thông minh của hãng khác như: Samsung Gear Live, LG G Watch hoặc G Watch R, khi chúng có thời lượng dùng pin lên đến hai ngày với một lần sạc.

Được biết, Watch có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Bên hông đồng hồ là nút vặn Crown cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ nội dung hoặc làm nút cuộn để duyệt danh sách. Crown cũng đóng vai trò là nút Home điều khiển chính.

Chiếc đồng hồ thông minh này còn hỗ trợ nhận tin nhắn, cuộc gọi, xem lịch hẹn, thông báo từ xa khi người dùng kết nối với iPhone... , đồng thời nó còn được tích hợp công nghệ sạc không dây và có khả năng chống nước.

Giới công nghệ kỳ vọng, Apple sẽ có những động thái cải tiến dung lượng pin của sản phẩm này, trước khi nó được bán ra thị trường dự kiến vào tháng 2.2015.

Thành Luân

>> Hình ảnh chi tiết đồng hồ thông minh Watch của Apple
>> Apple ra mắt đồng hồ thông minh Watch, giá từ 349 USD
>> G Watch và Gear Live dễ sửa chữa
>> Cho đặt mua đồng hồ G Watch và Gear Live
>> G Watch trình làng vào đầu tháng 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.