Hào Anh nhận lại 50 triệu đồng từ gia đình bạn gái cũ

12/09/2014 18:50 GMT+7

(TNO) Chiều 12.9, bà Phạm Thị Thoa, mẹ của Nguyễn Hoàng Anh (còn gọi Hào Anh), 18 tuổi, ngụ khóm 4, P.8, TP.Cà Mau xác nhận việc gia đình bạn gái cũ của Hào Anh gửi lại 50 triệu đồng.

(TNO) Chiều 12.9, bà Phạm Thị Thoa, mẹ của Nguyễn Hoàng Anh (còn gọi Hào Anh), 18 tuổi, ngụ khóm 4, P.8, TP.Cà Mau xác nhận việc gia đình bạn gái cũ của Hào Anh gửi lại 50 triệu đồng.


Hào Anh ký biên bản nhận lại 50 triệu đồng từ gia đình bạn gái cũ

Theo đó, ông Nguyễn Thành Đô (xã Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau) và vợ đã đến Ban nhân dân khóm 4, P.8, TP.Cà Mau gặp Hào Anh và bà Thoa để gửi lại 50 triệu đồng.

Bà Thoa cho biết, số tiền này do Hào Anh giấu mẹ rút từ sổ tiết kiệm để cho gia đình ông Đô mượn cách đây vài tháng, trước lúc ông này làm lại nhà. Tuy nhiên, gia đình ông Đô phủ nhận mọi chuyện và cho rằng Hào Anh tự nguyện mang đến nhờ vợ chồng ông giữ hộ.

Tại buổi gặp, gia đình ông Đô bày tỏ nguyện vọng sau khi hoàn trả lại tiền, Hào Anh không liên lạc, điện thoại hay tìm gặp con gái ông nữa để con ông bớt xấu hổ với bạn bè và yên tâm lo cho việc học.

Trong biên bản làm việc giữa hai bên, bà Thoa cam kết từ nay về sau không phát biểu gì với báo chí nội dung cho rằng gia đình ông Đô lợi dụng mượn tiền Hào Anh.

Trước đó, chiều 11.9, Hào Anh và mẹ có đến nhà ông Đô hỏi mượn lại số tiền trên. Gia đình ông Đô cho rằng Hào Anh tự nguyện gửi và chỉ giao lại khi có sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Tin, ảnh: Gia Bách

>> Hào Anh: Giận hay thương?
>> Với Hào Anh, giúp vật chất là cần thiết, nhưng chưa đủ…
>> Hào Anh: 'Đừng kéo bạn gái con vào cuộc
>> Đừng lên án Hào Anh, hãy đưa em đi điều trị tâm lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.