Google Play tăng thời hạn hoàn tiền lên 2 tiếng

12/09/2014 09:20 GMT+7

(TNO) Google vừa thông báo tăng thời hạn hoàn tiền mua ứng dụng, trò chơi trên cửa hàng trực tuyến Google Play từ 15 phút lên thành 2 tiếng.

(TNO) Google vừa thông báo tăng thời hạn hoàn tiền mua ứng dụng, trò chơi trên cửa hàng trực tuyến Google Play từ 15 phút lên thành 2 tiếng.


Thao tác hoàn tiền mua ứng dụng trên Google Play - Ảnh chụp màn hình 

Theo Neowin, cụ thể khi người dùng mua bất kỳ trò chơi hoặc ứng dụng trả phí nào trên Google Play, sẽ được cung cấp 2 tiếng để trải nghiệm thử. Nếu không ưng ý, họ có thể được hoàn tiền.

Trước đó, thời hạn cho người dùng trải nghiệm ứng dụng là 15 phút, và có nhiều ý kiến cho rằng thời gian này là quá ngắn để họ có thể cảm nhận và "thay đổi suy nghĩ".

Để khai thác tính năng hoàn tiền, sau khi mua một ứng dụng trả phí mà cảm thấy không ưng ý, người dùng truy cập vào Google Play > My Apps. Trong danh sách các ứng dụng vừa hiện ra, hãy bấm vào ứng dụng đã mua.

Nếu còn trong thời gian cho phép trải nghiệm thử, thì ở phía trên góc phải ứng dụng sẽ hiện ra tùy chọn Refund. Chỉ cần bấm vào nút này là người dùng sẽ lấy lại được tiền đã mua ứng dụng.

 

Thành Luân

>> Google Play sẽ dùng giao diện Material
>> Tác giả Flappy Bird kiếm tiền từ App Store nhiều hơn Google Play
>> 14 ứng dụng tốt nhất trên Google Play năm 2013
>> Google Play đã có mục ứng dụng dành cho tablet
>> Google Play sắp có tùy chọn tối ưu máy tính bảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.