Cảnh báo thời tiết nguy hiểm

12/09/2014 01:50 GMT+7

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư chiều 11.9 tiếp tục cảnh báo thời tiết nguy hiểm trên biển Đông. Theo đó, khu vực bắc và giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có mưa rào và giông.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư chiều 11.9 tiếp tục cảnh báo thời tiết nguy hiểm trên biển Đông. Theo đó, khu vực bắc và giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có mưa rào và giông.

Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Ngoài ra, do ảnh hưởng của gió mùa tây nam hoạt động mạnh nên vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận - Cà Mau, khu vực nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và giông rải rác; gió tây nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Trên đất liền, theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, do ảnh hưởng của rìa phía nam dải hội tụ nhiệt đới, kết hợp hoàn lưu phía tây nam và nam của hoàn lưu xoáy thuận trên vùng biển phía đông của Philippines di chuyển vào, nên thời tiết Nam bộ trong hai ngày 11, 12.9 và các ngày từ 15 - 18.9 có mưa nhiều nơi, có nơi mưa vừa, mưa to và giông. Riêng các ngày từ 13 - 14.9 và hai ngày 19 - 20.9, Nam bộ có mưa rào và giông rải rác, tập trung vào chiều tối.

M.Vọng

>> Sẽ có mưa rào những ngày cuối tuần, dịp lễ 2.9
>> TP.HCM và Nam bộ tiếp tục có mưa rào
>> Nam bộ có mưa rào và giông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.